Tin mới

20 status chúc tết Canh Tý hay nhất đăng Facebook

Thứ tư, 22/01/2020, 09:30 (GMT+7)

Những dòng status chúc tết đăng Facebook sẽ giúp bạn gửi lời yêu thương trong năm mới đến được nhiều bạn bè thông qua mạng xã hội.

Ngày nay, thay vì gọi điện thoại, gửi tin nhắn hay gặp mặt trực tiếp, rất nhiều người lựa chọn đăng status Chúc Tết lên Facebook để gửi lời yêu thương tới nhiều bạn bè, người thân ở xa mà không thể gặp mặt trong dịp năm mới. Tết Canh Tý đang đến gần, nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra được lời chúc nào độc đáo và ý nghĩa thì hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây.

1. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

2. Sang năm mới Canh Tý 2020 chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

3. Hai ngàn mười chín đã qua

Hai ngàn hai chục thế là đã sang!

Chúc cho tất cả bình an

Chúc cho tất cả muôn vàn niềm vui!

Chúc phiền năm cũ đẩy lui

Chúc sang năm mới ngọt bùi, ấm êm!

Chúc sang năm mới khỏe thêm

Chúc sang năm mới bạc tiền bao la...

Chúc cho tất cả cụ già

Hay ăn, chóng lớn- ái chà- nói sai:

Là luôn sống khỏe, sống dai

Ít ra cũng phải thọ ngoài một trăm!

Chúc cho các cháu học chăm:

Mai sau giúp nước ngàn năm mạnh giàu...

Chúc cho các bạn yêu nhau:

Sớm nên chồng- vợ, con mau chào đời...

Chúc muôn cha- mẹ luôn cười:

Bởi con ngoan ngoãn, học thời giỏi giang...

Chúc người cơ nhỡ, lang thang:

Sớm tìm được chốn đàng hoàng nương thân...

Chúc ai buôn bán xa- gần:

Làm ăn khá gấp ngàn lần năm qua...

Chúc ai đang phải đi xa:

Sớm vui trong cảnh cả nhà đoàn viên...

Xuân đang về khắp mọi miền

Chúc cho tất cả toàn niên cát tường

Hanh thông khắp cả mọi đường

Một năm như ý, yêu thương dạt dào!

4. Tết là lúc tạm gác lại bộn bề trước khung cửa gia đình.

Tết là khi mẹ diện tà áo mới lễ chùa đầu năm.

Tết là khi tụi trẻ con rúc rích khoé miệng cười bên phong bao đỏ.

Là anh em tụ họp.

Là chén rượu đầu năm.

Là tà áo dân tộc rợp trời Nam, cầu chúc cho tân niên an ấm

Kính chúc tân xuân đắc lộc

Vạn sự song toàn

5. Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại…

6. Chúc ông bà một tô như ý, chúc cô chú một chén an khang, chúc anh chị một đĩa tài lộc. Cung kính mời nhau chén rượu nồng, chúc mừng năm đến tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng, vạn chuyện lo toan thay đổi hết, sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

7. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

8. Kính chúc những người yêu thương một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

9. Cuối năm là những dự định còn dang dở và chưa thể thực hiện được, những ước mơ, những công việc, những kế hoạch chưa thể thực hiện được. Và đã lại chuẩn bị để bước vào một năm mới với nhiều điều mới còn chờ đợi mình ở phía trước.

10. Năm mới đến mình xin chúc các bạn sẽ có một năm thật tuyệt vời, gặp được nhiều may mắn. Chúc các bạn sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Ai có người yêu rồi thì sẽ hạnh phúc bên người yêu, còn ai chưa có thì sẽ tìm được ai đó hợp với mình.

11. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

12. Nhà nhà chúc tết, người người chúc tết mẹ con cháu cũng phải theo phong trào thôi ạ. Chúc mừng năm mới chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

13. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

14. Năm mới đứng trước mặt chúng ta như một chương mới của cuốn sách cuộc đời. Hôm nay là trang giấy trắng đầu tiên của một cuốn sách 365 trang. Chúng ta có thể góp phần viết lên câu chuyện hay bằng cách đặt ra các mục tiêu và cố gắng thực hiện nó một cách tốt nhất có thể.

15. Tết đến xuân về, chán với chê.

Tiệc tùng đình đám tới phủ phê.

Lơ thơ tháng chạp vài đám cưới.

Xuân này, thôi nhé ở nhà chơi.

16. Năm tháng trôi đi, cứ đến độ Tết lại trở về sau 365 ngày lao động mệt nhọc. 365 ngày, nhiều là vậy nhưng cũng trôi đi thật nhanh, chẳng thiếu ngày nào đâu. Mỗi ngày trôi qua lại cho ta một ước mong khao khát, như nắng mùa thu, gió mùa xuân, mưa mùa hạ. Mưa gió khắc nghiệt là thế nhưng mùa vẫn tròn trịa, đủ đầy.

17. Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu!

Mệt mỏi vì học giỏi!

Buồn phiền vì nhiều tiền!

Ngang trái vì xinh gái!

Tàn phai vì đẹp giai!

Và mất ngủ vì không có đối thủ!

18. Còn ít thời gian nữa thôi là sang năm 2020 rồi…chúc cho tất cả những người tôi yêu thương sẽ có một năm 2020 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc! Mọi chuyện buồn, mọi điều không may mắn của năm 2019 hay gạt bỏ sang một bên nhé! chào năm mới với những hi vọng mới nào.

19. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

20. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng, nhân dịp năm mới chúc mọi người nhà ta sang năm mới, thành công hơn nữa và hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa hơn nữa và mạnh hơn nữa và có nhiều niềm vui hơn nữa… và cuối cùng là chúc toàn thể mọi người có một năm mới khỏe mạnh, vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc và niềm vui hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chúc tết Canh Tý