Tin mới

20 tuổi, Thanh Thảo đã có trong tay cơ ngơi khiến ai cũng trầm trồ

Thứ tư, 30/10/2019, 09:05 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều trầm trồ khi ở độ tuổi còn trẻ đã sở hữu một căn nhà khang trang.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã tiết lộ, khi 20 tuổi cô đã mua được một căn nhà 320 cây vàng bằng chính số vàng cô gom lại sau khi đi hát. Thanh Thảo chia sẻ:

"Ngày mình 20 tuổi, đi hát về tiền cứ cất vào tủ đầu giường chả biết cần phải làm gì cho bản thân ngoài ăn xài phung phí. Cho đến ngày nghe Nguyễn Công Trí tâm sự “Em nên gom góp mua cái nhà riêng cho mình đi”, mình hỏi Trí về phương thức mua nhà trả góp vì đâu có đủ tiền.  Mình đến ngân hàng và được nhiệt tình duyệt chi cho 120 cây vàng. Thế là mình sở hữu ngay căn nhà 320 cây vàng vào năm 20 tuổi. Căn nhà phố 3 tầng khang trang trên con hẻm rộng đường Lê Văn Sỹ ấy là kỷ niệm đầu đời không bao giờ quên".

Ngôi nhà được Thanh Thảo mua khi mới 20 tuổi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" cũng tiết lộ bí mật về câu chuyện tình yêu khi cô 25 tuổi. Khi đó, nữ ca sĩ nhận được tình yêu chân thành từ một người. Tuy nhiên, do đam mê với nghệ thuật nên mối tình đó đã không đi đến đâu vì Thanh Thảo quyết định dành tuổi trẻ cho âm nhạc.

Thanh Thảo hạnh phúc bên hai con. Ảnh internet

Sau những sóng gió, Thanh Thảo đã trở thành bà mẹ hai con. Người con đầu tiên là bé Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Khi nam ca sĩ quyết không nhận con thì Thanh Thảo đã đứng lên làm thủ tục nhận bé là con chính thức. Sau đó, nữ ca sĩ kết hôn với một doanh nhân người Việt tại Mỹ và sinh thêm một cô công chúa nhỏ. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news