Tin mới

Bạn gái cũ của Trương Hằng bất ngờ có thái độ bệnh vực Trịnh Sảng giữa bê bối bị tẩy chay

Thứ năm, 21/01/2021, 16:04 (GMT+7)

Những thông tin bên lề liên quan đến Trịnh Sảng vẫn đang là chủ đề quan tâm của mạng xã hội.

Giữa bê bối Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ khi có con với Trương Hằng, rồi đến ồn ào bỏ con gây chấn động làng giải trí. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản weibo "Là Demi không phải ngốc meo" ghi ngờ là bạn gái cũ Trương Hằng bất ngờ đăng tải bài viết có ý bệnh Trịnh Sảng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trịnh Sảng được bạn gái Trương Hằng bênh vực.
Trịnh Sảng được bạn gái Trương Hằng bênh vực.

"Không có tag và cũng không nhắc đến tên của ai, tài khoản Weibo riêng tư chỉ là cảm nhận lướt qua, không cần thiết phải phóng đại hiểu biết thành thế này.

Tin nhắn và bình luận mắng tôi có phải nhận tiền của TS tẩy trắng cho cô ấy không, bài thi này cô ấy nhận số 0 rồi, nên mắng thì cư dân mạng đã mắng xong. Đã làm người trưởng thành mười mấy năm, bản thân phạm sai lầm nhận hậu quả gì cũng phải tự gánh vác. Giúp TH tẩy đến mức công kích cá nhân với tôi còn chưa nói tạo hình tượng con nhà giàu học giỏi. Lui mười ngàn bước, dù anh ta thật sự là con nhà giàu học giỏi cũng không che giấu được anh ta ném hai đứa nhỏ ra ngoài để đảo hướng dư luận trước khi sơ thẩm lần 2 tranh chấp vay tiền.

Không biết hai đứa trẻ lớn lên biết được trước khi sinh mẹ không cần, sau đó cha lại mang việc này nói to cho cả thế giới biết, sẽ có bao nhiêu khó khăn.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng. Ảnh Weibo
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng. Ảnh Weibo

Cũng không có chứng cứ gì, trước kia Trương Hằng có tra hay không cũng không giảm bớt sai lầm của Trịnh Sảng trong chuyện này. Bất luận Trịnh Sảng có thật sự bỏ nuôi hay không thì hai đứa bé này vốn là trách nhiệm của Trương Hằng, không ai ép anh ta đi thuê người mang thai hộ, chăm sóc con cái là trách nhiệm cơ bản của anh ta chứ không phải là tạo hình tượng người cha tốt để ghi điểm.

Làm tôi cạn lời nhất không phải tăng nhiệt độ mà chính là 2021 rồi nhưng xã hội vẫn khoan dung với đàn ông hơn.", tài khoản được coi là bạn gái cũ của Trương Hằng đăng tải.

Được biết, cách đây ít giờ, Quảng Điện chính thức ra văn bản tuyên bố phong sát, cấm sóng Trịnh Sảng. Từ đây, sự nghiệp nghệ thuật của Trịnh Sảng bị rơi xuống vực thẳm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news