Tin mới

Người bố già đi, tiều tụy, khóc như đứa trẻ khi mẹ qua đời khiến CĐM xót xa

Thứ năm, 21/01/2021, 11:13 (GMT+7)

Câu chuyện người cha già khóc nấc khi mẹ mình qua đời khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa, tuy nhiên cũng yêu mến vì tình cảm và sự có hiếu của người con.

Sinh lão bệnh tử là quy luật của cuộc sống. Khi cha mẹ ra đi, con cái thường khó có thể kìm nén cảm xúc của mình. Mới đây, một câu chuyện xúc động đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người khó kìm lòng.

Một bạn nữ có tên N.L chia sẻ trong một group cho biết bố mình vốn là người bình thường không hay thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Bố cô là con thứ 4 nhưng lại lo lắng mọi việc trong nhà, chăm sóc khi bà ốm yếu. Trong bất kể chuyện gì, ông cũng tỏ ra cứng rắn, không bao giờ khóc cho đến khi... mẹ già qua đời.

Bài viết được N. L chia sẻ. Ảnh: chụp màn hình
Bài viết được N. L chia sẻ. Ảnh: chụp màn hình

Những ngày bà ốm, bố N. L phờ phạc, già đi nhiều. Nỗi đau mất người thân khiến bố cô hằn cả tơ máu trong mắt, rồi đến khi không kìm lòng được nữa, ông đã khóc nấc lên như đứa trẻ: "Mẹ bố mất rồi con ạ."

N. L cũng tâm sự trước kia thường hay cãi lời bố: “Mấy hôm nay biết bố mệt, mình cũng không dám nhắn hỏi bố chuyện ở nhà sợ bố căng thẳng, mệt mỏi thêm nên chỉ hỏi qua mẹ với chị. Nay về nhà thấy bố mệt mỏi mà thấy thương. Nãy tự dưng bố bảo mình bố muốn ăn kem. Bố mặc có 2 áo thôi, mình sợ bố lạnh nên bảo thôi lạnh lắm, để mai. Nhưng bố bảo “Bố háo lắm”, thế là tấp vào mua hẳn cho bố 5 cái kem, bố 1 cái, mình 1 cái, còn lại mang về cho mẹ và chị ở nhà”.

N. L chia sẻ về bố. Ảnh: N. L
N. L chia sẻ về bố. Ảnh: N. L

Cuối bài viết, N.L nhấn mạnh bản thân ít khi chia sẻ về gia đình vì “cũng chẳng hạnh phúc mà trọn vẹn lắm. Mấy năm gần đây mọi thứ trong nhà càng tệ hơn, mình càng thương bố hơn, vì cả 1 đời vì người khác, đến cuối cùng chẳng biết dựa vào ai ngoài đứa con 18 tuổi như mình. Bố mãi đến 40 mới có mình, đôi khi thấy sao mà khoảng cách lớn quá, đến khi mình chập chững bước vào xã hội bươn chải làm ăn thì bố cũng già rồi”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: qua đời MXH