Tin mới

Chồng đại gia Phan Như Thảo tuyên bố tôn thờ vợ suốt đời, bất chấp ngoại hình phát tướng

Thứ năm, 21/01/2021, 16:03 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy ngọt ngào của đại gia Đức An khiến không chỉ Phan Như Thảo xúc động mà ngay cả các chị em phụ nữ gặp vấn đề như cô cũng ấm lòng.

Vừa qua trên trang cá nhân, đại gia Đức An - chồng của cựu người mẫu Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh mới của bà xã, kèm theo chia sẻ đầy ngọt ngào: 

Hình ảnh Phan Như Thảo được chồng đại gia chia sẻ
Hình ảnh Phan Như Thảo được chồng đại gia chia sẻ

"Sau 4 năm nghe được bài diễn văn cảm thấy bản thân anh có trí thức hơn. Thật hơn thì chẳng liên quan đến người nông dân như anh. Qua bao nhiêu đời tổng thống anh vẫn tự lo cho bản thân, chẳng ai giúp đỡ gì được cho anh. "Anh tôn thờ em suốt đời".

Chồng đại gia Phan Như Thảo tuyên bố tôn thờ vợ suốt đời, bất chấp ngoại hình phát tướng - Ảnh 1

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời khen ngợi cũng như ngưỡng mộ tình cảm của vị đại gia dành cho vợ. Dù cho thời gian, vấn đề ngoại hình của Phan Như Thảo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nhưng chồng đại gia vẫn dành tình cảm đặc biệt của khán giả. 

Chồng đại gia Phan Như Thảo tuyên bố tôn thờ vợ suốt đời, bất chấp ngoại hình phát tướng - Ảnh 2

Có thể nói từ khi sống chung với đại gia Đức An, Phan Như Thảo luôn được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Mặc cho ngoại hình cô có mũm mĩm, thì Đức An vẫn chăm chỉ nấu những món ăn ngon để tẩm bổ cho bà xã và cuộc sống của cặp đôi vẫn hạnh phúc như khi mới yêu. 

Hình ảnh ngày mới cưới của Phan Như Thảo và chồng đại gia (ảnh internet)
Hình ảnh ngày mới cưới của Phan Như Thảo và chồng đại gia (ảnh internet)
Chồng đại gia Phan Như Thảo tuyên bố tôn thờ vợ suốt đời, bất chấp ngoại hình phát tướng - Ảnh 3

Đó là lý do dù gặp những ý kiến không hay từ Cộng đồng mạng thì cuộc sống vợ chồng của đối thủ Ngọc Trinh vẫn luôn được mọi người ngưỡng mộ.       

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news