Tin mới

Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 21/01/2021, 10:22 (GMT+7)

Dù chưa biết sự việc cụ thể ra sao nhưng cộng đồng mạng đã nổi cơn cuồng nộ, lao vào chỉ trích "gà cưng" độc quyền của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ thông tin Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP đã chính thức đường ai nấy đi, sau động thái bỏ follow và liên tiếp ẩn ý đăng tải trạng thái buồn bã của nữ ca sĩ gốc xứ Thanh.

Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm (ảnh internet)
Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm (ảnh internet)

Dù không có bằng chứng xác thực nào chuyện Hải Tú là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhưng cư dân mạng lại hoang mang và liên tục gọi tên Hải Tú là "trà xanh". Trang cá nhân của "gà cưng" Sơn Tùng ngay lập tức bị công kích kịch liệt.

Sự thân thiết của Hải Tú và Sơn Tùng khiến dân mạng bức xúc (ảnh internet)
Sự thân thiết của Hải Tú và Sơn Tùng khiến dân mạng bức xúc (ảnh internet)

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng từ việc chỉ nhận những bình luận yêu thương từ fan, nay trang cá nhân của Hải Tú lại ngập chỉ trích. Phần lớn dân mạng đều chung một yêu cầu nữ chính MV Chúng ta của hiện không xen vào chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt giải trí hot nhất MXH 24h: Lương Bằng Quang từng 'qua tay' 14 phụ nữ, Cát Tường 'khoe' bị ngã

Không chỉ buông lời miệt thị, rất nhiều group antifan Hải Tú cũng mọc lên như nấm, thậm chí còn mặc định "trà xanh" trong các bài đăng liên quan đến Hải Tú. 

Bức ảnh gây hoang mang của Hải Tú (ảnh IGNV)
Bức ảnh gây hoang mang của Hải Tú (ảnh IGNV)

Được biết, Hải Tú hồi tháng 10/2020 được xác nhận là diễn viên độc quyền của M-TP Talent. Không lâu sau đó, từ việc chỉ follow một mình Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đã theo dõi thêm cả Hải Tú trên Instagram, thậm chí các bài đăng của "gà cưng", Sơn Tùng đều vào tương tác.

Group anti Hải Tú mọc lên nhan nhản (ảnh chụp màn hình)
Group anti Hải Tú mọc lên nhan nhản (ảnh chụp màn hình)

Ngay sau màn ra mắt hoành tráng, Sơn Tùng cũng chọn Hải Tú là diễn viên chính cho MV của mình. Ngoài những hình ảnh ngọt ngào thì trên phim trường, cả hai cũng vô cùng thân thiết. Hải Tú cũng trở thành cô gái duy nhất được Sơn Tùng đăng ảnh trên Fanpage. 

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt hot nhất MXH 24h: Vợ Vân Quang Long gọi mẹ chồng là bác, Nhật Kim Anh bị xe đụng

Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1
Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2

Sơn Tùng và Hải Tú có rất nhiều bức hình thân thiết kể từ khi làm chung công ty. Mới đây, Hải Tú còn đăng bức hình trên story mặc chiếc áo sơ mi với đường kẻ đỏ - đen. Đây là chiếc áo Sơn Tùng từng mặc, tạo nên xu hướng thời trang vào năm 2018, điều này càng khiến dân tình xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news