Tin mới

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm?

Thứ năm, 21/01/2021, 16:33 (GMT+7)

Giữa những lùm xùm liên quan đến chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP, rất nhiều người thắc mắc vì sao suốt từng ấy năm trời yêu nhau, nam ca sĩ chưa từng một lần công khai tình yêu?

Gần 1 ngày sau khi câu chuyện Thiều Bảo Trâm vạch trần câu chuyện có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của cô và Sơn Tùng M-TP nhưng mọi drama vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hải Tú "trà xanh" vẫn đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. Dù Thiều Bảo Trâm chẳng chính thức lên tiếng chỉ thẳng mặt ai là kẻ thứ 3 nhưng dân mạng đều đang chắc nịch chính "gà cưng của Sếp" đã xen vào chuyện tình này.

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 1

Càng chỉ trích Hải Tú bao nhiêu, người ta lại càng tiếc cho Thiều Bảo Trâm bấy nhiêu. Suốt ngần ấy thời gian gắn bó với Sơn Tùng M-TP, cô chưa từng được một lần công khai hay có được một danh phận. Để rồi giờ đây nữ ca sĩ nhận lại được là sự cay đắng khi bị "trà xanh" xen vào câu chuyện.

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 2

Rất nhiều khán giả cũng thắc mắc tại sao ngần ấy thời gian yêu nhau, Sơn Tùng không hề công khai hay bày tỏ tình yêu với Thiều Bảo Trâm?

Để tìm được câu trả lời này, hãy quay ngược thời gian về năm 2017 khi mà Sơn Tùng M-TP ra mắt tự truyện Chạm tới giấc mơ.

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 3

Trong tự truyện, anh chia sẻ nhiều về tuổi thơ của mình, về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu âm nhạc, về khởi đầu gian nan và khó khăn của con đường âm nhạc khác hẳn với những người khác, và cả về việc lập nên một công ty mới mang tên MTP Entertainment.

Có thể nói, tất tần tật những điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời Sơn Tùng đều được chia sẻ trong quyển tự truyện này. Song, chỉ riêng chuyện tình cảm là không được nam ca sĩ đề cập đến.

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 4

Tất cả mọi chuyện đáng nhớ trong cuộc đời của giọng ca Lạc Trôi đều được đề cập đến, riêng chỉ có chuyện tình cảm là không được dòng nào. Thời điểm đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã được đồn hẹn hò vài năm.

Được hỏi về lý do vì sao không đưa tình cảm của mình vào tự truyện, Sơn Tùng thẳng thắn trả lời: 'Quan điểm của tôi là tiếp cận với khán giả bằng những sản phẩm. Tôi không thích chia sẻ những chuyện ngoài lề, liên quan đến cuộc sống riêng tư của tôi. Chia sẻ cũng chẳng để làm gì. Mọi người đến với tôi nhờ bài hát của tôi, không phải những chuyện xung quanh cuộc sống của tôi.

Vì sao Sơn Tùng M-TP từ chối công khai tình yêu với Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 5

Tôi hy vọng khi nhắc đến Sơn Tùng, mọi người sẽ nhắc đến sản phẩm của Tùng, con đường Tùng đã đi qua, gặp được những người đồng nghiệp thế này, thế kia. Tôi thành tâm chia sẻ những điều đó với khán giả, chứ không phải chuyện riêng tư của mình'.

Phải chăng đó cũng là lý do suốt quãng thời gian yêu nhau, Sơn Tùng M-TP không một lần công khai thừa nhận có bạn gái là Thiều Bảo Trâm? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news