Tin mới

Hết bị bệnh tật đeo bám, Nhật Kim Anh lại gặp phải sự cố không ngờ đến trên phim trường

Thứ năm, 21/01/2021, 14:44 (GMT+7)

Sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải trên phim trường khiến nhiều khán giả và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Từ xuất phát điểm là một ca sĩ, Nhật Kim Anh đang dần có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất với việc góp mặt trong nhiều bộ phim. Với sự nỗ lực trên con đường nghệ thuật, Nhật Kim Anh giờ đây đã trở thành một trong số ít những nữ ca sĩ thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh và được công chúng yêu mến, ghi nhận.

Nhật Kim Anh là số ít những ca sĩ lấn sân thành công sang lĩnh vực điện ảnh
Nhật Kim Anh là số ít những ca sĩ lấn sân thành công sang lĩnh vực điện ảnh

Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang thực hiện những dự án truyền hình mới và được công chúng mong chờ. Tuy nhiên mới đây, Nhật Kim Anh khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh hình ảnh về tai nạn bất ngờ của cô trên phim trường.

Trong đoạn clip được Nhật Kim Anh chia sẻ, ở một phân cảnh yêu cầu cô lao ra để đẩy bạn diễn ra khỏi tầm chạy của chiếc xe, nữ diễn viên đã rất nhập tâm vào vai diễn của mình. Tuy nhiên, khoảng cách chiếc xe chạy đến Nhật Kim Anh khá gần, nên lực đẩy dường như mạnh hơn bình thường. Rất may, Nhật Kim Anh không gặp bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào và tiếp tục hoàn thành phân cảnh của mình.

Nhật Kim Anh ngã xuống đường sau sự cố
Nhật Kim Anh ngã xuống đường sau sự cố

Chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip gặp sự cố trên phim trường, Nhật Kim Anh viết: 'Lúc này là đang quay thử đường dây thì bị đụng thiệt'

Trước sự cố này, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Nhật Kim Anh và mong cô chú ý, giữ gìn sức khỏe. cùng với đó, rất nhiều khán giả cũng cảm phục với hành động hết mình vì vai diễn, sẵn sàng thực hiện những cảnh quay tiềm ẩn nhiều sự cố để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh gặp nhiều vấn đề về sức khỏe
Thời gian qua, Nhật Kim Anh gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Vào hồi đầu tháng 11, Nhật Kim Anh khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết phải nhập viện để phẫu thuật căn bệnh hạt xơ dây thanh quản. Cô đã bị căn bệnh này 8 năm qua nhưng bản thân không biết, chỉ nghĩ mình bị khàn giọng do ca hát. 

Rất may, vì được phát hiện kịp thời mà nữ diễn viên đã được chỉ định thực hiện phẫu thuật, thoát khỏi nguy cơ bị mất tiếng vĩnh viễn. Sau phẫu thuật, Nhật Kim Anh đã dần trở lại với các dự án điện ảnh và công chúng đang vô cùng mong chờ về màn tái xuất của cô trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi HKT