Tin mới

Hoá ra 5 năm trước Sơn Tùng đã tiết lộ gout của mình là 'trà xanh' chứ không phải 'rượu ủ lâu'

Thứ năm, 21/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Sau nghi án cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì người thứ ba, dân mạng "đào" lại tiêu chí chọn người yêu 5 năm trước của "sếp" và cho rằng cô nàng 'trà xanh' Hải Tú khá hợp với những gì mà chàng ca sĩ 9X chia sẻ.

Suốt từ đêm qua đến chiều nay, Cộng đồng mạng rầm rộ thông tin Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP đã chính thức đường ai nấy đi, sau động thái bỏ follow và liên tiếp ẩn ý đăng tải trạng thái buồn bã của nữ ca sĩ.

Dù không có bằng chứng xác thực Hải Tú là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ tình cảm giữa Sơn Tùng và nữ ca sĩ xứ Thanh, nhưng cư dân mạng lại hoang mang và liên tục gọi tên Hải Tú là "trà xanh". 

Chỉ sau 1 đêm bị réo tên 'trà xanh' Hải Tú, 'gà cưng' Sơn Tùng bất ngờ tăng follow nườm nượp
Chỉ sau 1 đêm bị réo tên 'trà xanh' Hải Tú, 'gà cưng' Sơn Tùng bất ngờ tăng follow nườm nượp

Được biết, 'nàng thơ' đóng chung trong MV "Chúng ta của hiện tại" cùng Sơn Tùng. Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú (SN 1997).

Empty
Empty

Hồi năm 2015, cô nàng nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Sở hữu vẻ đẹp khác biệt, cùng kiểu tóc ngắn mái ngố dễ thương nên Hải Tú hiều được nhiều người đặt cho biệt danh "nàng thơ".

Trong bức hình chụp góc nghiêng, Sơn Tùng và Hải Tú được nhận xét có nét phu thê.
Trong bức hình chụp góc nghiêng, Sơn Tùng và Hải Tú được nhận xét có nét phu thê.

Nhiều người còn tinh ý nhận ra rằng, cô nàng Hải Tú khá hợp với mẫu người mà Sơn Tùng từng tìm kiếm.

“Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”, Sơn Tùng từng chia sẻ về mẫu người yêu cách đây 5 năm. 

Trên khuôn mặt của Hải Tú có nét cá tính pha với vẻ đẹp lạ cùng với mái tóc ngắn đúng tiêu chuẩn của Sơn Tùng. Điều đó khiến dân mạng không lạ khi Hải Tú được cho là 'trà xanh'.
Trên khuôn mặt của Hải Tú có nét cá tính pha với vẻ đẹp lạ cùng với mái tóc ngắn đúng tiêu chuẩn của Sơn Tùng. Điều đó khiến dân mạng không lạ khi Hải Tú được cho là "trà xanh".

Hoá ra gout của 'sếp' là 'trà xanh' chứ không phải 'rượu ủ lâu ngày' như nhiều người vẫn tưởng. Nhiều người cho rằng 'bao năm ủ rượu quý cũng không bằng trà xanh túi lọc uống liền dịu mát'. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news