Tin mới

Hướng dương ngược nắng - tập 18: Châu – Kiên rạn nứt vì người thứ 3

Thứ năm, 21/01/2021, 15:18 (GMT+7)

Trong tập 18, việc mẹ mất tích khiến Trí vô cùng hốt hoảng, bởi vậy đã cầu cứu ông nội của mình. Trong khi đó, Minh hẹn gặp Kiên trong phòng khách sạn.

Tập 17 Phim Hướng Dương Ngược Nắng được đẩy lên cao trào khi Trí xô Ngọc ngã vào tường khiến cô phải nhập viện cấp cứu vì Trí phát hiện Ngọc lại chơi xấu mình. Bà Cúc đã nổi trận lôi đình tuyên bố rằng một là Trí phải rời khỏi nhà họ Cao hoặc Minh và mẹ Trí phải lãnh hậu quả. Dù ông Phan đã trấn an nhưng bà Cúc quyết không nhân nhượng bố chồng, tỏ thái độ ra mặt.

Lúc này, Trí quyết định rời khỏi biệt thự nhà họ Cao vì nghi ngờ bà Cúc nhúng tay đuổi việc chị gái mình. Ảnh: VTV
Lúc này, Trí quyết định rời khỏi biệt thự nhà họ Cao vì nghi ngờ bà Cúc nhúng tay đuổi việc chị gái mình. Ảnh: VTV

Quả thật bà Cúc đã nhúng tay, yêu cầu sa thải Minh là điều kiện để công ty chấp nhận hợp tác với Hoàng Đế. Tuy nhiên Hoàng không đồng ý với yêu cầu còn lại của bà Cúc, đó là khiến Minh rơi vào “lý lịch đen” trong ngành dược để không thể ngóc đầu.

Sau quyết định hợp tác với Cao Dược, Hoàng họp quyết định chuyển một phần công ty Hoàng Đế xuống thành phố. Đây cũng là lúc anh nhận thấy mình có tình cảm thực sự với Minh. Hoàng gắt gỏng với nhân viên khi họ không làm đúng ý mình, khiến họ phải tìm đến Minh. Cô trở về Hoàng Đế hỗ trợ đồng nghiệp cũ xử lý công việc.

Còn Trí về nhà nhìn thấy bà Diễm Loan không còn nhận ra mình, mất trí khiến anh hốt hoảng. Vì Minh đã giấu em trai tình trạng của mẹ. Anh vừa sốc vừa giận Minh vì cô không cho anh biết tình hình của mẹ. Trí cãi vã, cho rằng chị giữ cái tôi quá lớn, tự quyết mọi thứ mà không để ý đến cảm xúc của em trai và mẹ.

Minh về Hoàng Đế làm việc. Ảnh: VTV
Minh về Hoàng Đế làm việc. Ảnh: VTV

Trong tập 18, tình cảm giữa Châu và Kiên đã xuất hiện thêm người thứ 3 là Phúc. Cô tình cờ va phải Phúc khi đang đi thất thểu trên đường sau cuộc trò chuyện với Kiên. Cuộc trò chuyện khiến Châu củng cố niềm tin rằng Kiên không yêu mình và quyết định chia tay thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news