Tin mới

Làm dâu Thủ đô, Vinfast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa

Thứ năm, 21/01/2021, 08:55 (GMT+7)

Sau thời gian sử dụng, chủ nhân chiếc Vinfast Fadil đã quyết định độ lại ngoại hình xe, gây chú ý đặc biệt ngoài đường phố. 

Mới đây, một xưởng ở Hà Nội đã chính thức hoàn thành gói độ nội thất cực "lạ" cho Vinfast Fadil. Theo đó, màu xe đã được đổi thành tông hồng nữ tính, điểm xuyết theo đó là các mảng màu be ở phần ghế ngồi, táp-lô và cửa xe... 

Làm dâu Thủ đô, Vinfast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa
Làm dâu Thủ đô, VinFast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa

Để có thể tạo nên siêu phẩm này, xưởng độ đã tháo dỡ gần như toàn bộ nội thất để có thể thi công dễ dàng hơn. Phải mất vài ngày mới hoàn thiện với tổng chi phí lên tới hơn 30 triệu đồng. 

Phần nội thất bên trong, chủ nhân chiếc xe đã lắp thêm hệ thống đèn LED trần mô phỏng lại bầu trời sao. Thường kiểu trang trí này chỉ xuất hiện trong các mẫu xe của thương hiệu siêu sang Rolls-Royce. Chính vì vậy độ chịu chơi của chủ xe khiến dân tình vô cùng thích thú.

Bầu trời sao trong xe vốn chỉ có ở những chiếc xe sang
Bầu trời sao trong xe vốn chỉ có ở những chiếc xe sang

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Chiếc xe nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng có nhiều góp ý cho rằng tông màu hồng được bố trí hơi dày khiến người xem bị ngộp.

Làm dâu Thủ đô, Vinfast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa - Ảnh 1

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vốn là mẫu xe ăn khách, sử dụng động cơ xăng, dung tích 1,4 lít, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm. Mẫu xe hạng A này đang được bán ra với 3 bản, giá bán niêm yết từ 359,6 triệu đến 426,6 triệu đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news