Tin mới

Ngoại hình ngỡ ngàng sau 2 năm của cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit ra sao?

Thứ năm, 21/01/2021, 14:48 (GMT+7)

Chỉ vì ghen tuông, cô gái Đà Nẵng từng bị chính chồng sắp cưới tạt axit gây bỏng đến nửa khuôn mặt cách đây 2 năm. Mới đây, cô nàng gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại.

Cách đây 2 năm, một cô gái Đà Nẵng từng gây xôn xao Cộng đồng mạng khi bị chồng sắp cưới tạt axit khiến khuôn mặt bị biến dạng. Cô gái ấy là Lê Thị Lan Vy (25 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Thời điểm ấy, nữ chính phải trải qua nhiều nỗi đau về thể xác, tinh thần khi liên tiếp thực hiện tới 9 cuộc phẫu thuật.

Lan Vy và chồng sắp cưới. Ảnh: 2sao
Lan Vy và chồng sắp cưới. Ảnh: 2sao

Trước đó, Lan Vy là nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng điện thoại, sở hữu gương mặt ưa nhìn. Khi mới quen biết H. (chồng sắp cưới khi ấy), cô được chiều chuộng, dỗ dành. Quen nhau 1 năm, cả 2 quyết định làm đám cưới. Sau khi đăng ký kết hôn, H. bắt đầu lộ ra là người côn đồ, bảo thủ, thậm chí còn có thói quen đánh đập người yêu.

Câu chuyện dần đi xa hơn khi H. thể hiện bản chất ghen tuông, ích kỉ. Lan Vy từng muốn chia tay nhưng không được H. đồng ý. Đến đầu năm 2019, H. đã chủ động hẹn nạn nhân và gia đình để nói lời chia tay. Tuy nhiên khi đến nơi, H. lại tạt axit vào người Lan Vy để "trả thù".

Đã gần 2 năm trôi qua, H. bị tuyên án 8 năm tù. Lan Vy sau đó bán hàng online để thực hiện phẫu thuật. Phần gương mặt bị hỏng khi ấy đang dần được phục hồi. Mới đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bản thân hiện tại.

Gương mặt hiện tại của Lan Vy. Ảnh: FBNV
Gương mặt hiện tại của Lan Vy. Ảnh: FBNV

Gương mặt của cô nàng đã cân đối hơn trước, một nửa phần bên mặt bị tổn thương đã được chữa lành rất nhiều. Lan Vy còn tiết lộ cô vừa cắt mắt và làm lông mày, phục hồi các chức năng của mắt, đồng thời làm môi để có một gương mặt tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngoại hình