Tin mới

Sao Việt không ngồi yên giữa ồn ào tình ái của Sơn Tùng: Midu, Xuân Lan đồng loạt tẩy chay, không uống 'trà xanh'

Thứ năm, 21/01/2021, 16:02 (GMT+7)

Trước nghi vấn về sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú trong mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, hàng loạt sao Việt cũng không ngồi im trước ồn ào này.

Vào sớm ngày 21/1, thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ 3 khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán. Mọi chuyện bắt đầu từ hình ảnh story của Xoài Non - người chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện nữ ca sĩ bị phản bội, có sự xuất hiện của "trà xanh". Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn rạn nứt
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn rạn nứt

Trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt tình cảm vì sự xuất hiện của người thứ ba, dân tình dồn mọi nghi vấn vào Hải Tú và cho rằng cô chính là "trà xanh" mà hội chị em của Thiếu Bảo Trâm nhắc đến. Thời gian gần đây, Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên có sự hiện diện cùng nhau tại sự kiện, cùng với đó, nhiều màn tương tác, tung hứng của hai người trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi chú ý.

Hiện tại, dù người trong cuộc vãn im lặng giữa ồn ào thì nhiều hội nhóm anti Hải Tú đã nườm nượp lập lên trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bên cạnh chỉ trích Hải Tú cũng quay sang bày tỏ sự không hài lòng về Sơn Tùng M-TP. 

Hải Tú trở thành 'trà xanh' trong mắt mọi người
Hải Tú trở thành "trà xanh" trong mắt mọi người

Đặc biệt, rất nhiều sao Việt cũng không nằm ngoài sự việc ồn ào trong ngày hôm nay, Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Midu, người mẫu Lê Thúy, diễn viên Vân Na Vy,.... Cũng lên tiếng về câu chuyện "trà xanh" hot nhất ngày hôm nay.

Nếu như siêu mẫu Xuân Lan  đăng tải dòng trạng thái hài hước rằng từ nay sẽ không uống trà xanh nữa thì Midu lại làm một bài thơ hợp trend: "Đừng cho em cốc trà xanh. Em đây không thích trà xanh đâu nè".

Xuân Lan hài hước bắt trend
Xuân Lan hài hước bắt trend
Midu cũng ngẫu hứng với vài dòng về trà xanh
Midu cũng ngẫu hứng với vài dòng về trà xanh

Trong khi đó nữ diễn viên Vân Navy tiếc nuối nhớ lại chuyện từng gặp Sơn Tùng M-TP dẫn Thiều Bảo Trâm đi xem phim và còn chúc cả hai hạnh phúc. Nam ca sĩ thì Đại Nhân phân tích về chuyện chia tay trong tình yêu, theo anh nếu đã không còn phù hợp và hạnh phúc nữa thì hãy chia tay.

Vân NaVy chia sẻ về kỷ niệm về tình yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Vân NaVy chia sẻ về kỷ niệm về tình yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Đại Nhân cũng lên tiếng
Đại Nhân cũng lên tiếng
Người mẫu Lê Thúy mong mọi người đừng uống 'trà xanh'
Người mẫu Lê Thúy mong mọi người đừng uống "trà xanh"

Hiện sự ào ào tay ba giữa Tùng - Trâm - Tú vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng và người hâm mộ. Người trong cuộc vẫn lựa chọn im lặng giữa lùm xùm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news