Tin mới

Sau Midu, vợ Đăng Khôi cũng bắt 'trend' tẩy chay 'trà xanh' giữa ồn ào tình ái của Sơn Tùng

Thứ năm, 21/01/2021, 17:11 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình ái của Sơn Tùng, nhiều mỹ nhân Việt như Midu, Xuân Lan, bà xã Đăng Khôi đã bắt đầu ăn theo trend 'trà xanh' cực thâm trên mạng xã hội.

Từ đêm ngày 20/1, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm sau 6 năm hẹn hò bí mật. Điều đáng nói là giữa ồn ào của mối tình này, một nhân vật được cho là người thứ ba chen vào giữa cuộc hôn nhân này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP nghi chia tay.
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP nghi chia tay.

Giữa lúc tin đồn chia tay xuất hiện thì trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm bất ngờ bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP càng làm dân tình thêm tin tưởng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Cùng với ồn ào tình ái thì cụm từ "trà xanh" bất ngờ trở thành từ khóa tạo thành "trend" phủ sóng khắp mạng xã hội. Theo nhiều người cho rằng từ "trà xanh" này chỉ những người vẻ ngoài trong sáng nhưng trong tâm lại xấu xa thích "đập chậu cướp hoa".

Ngau sau khi từ khóa "trà xanh" đang tạo thành trend thì một số sao Việt cũng đã nhanh chóng bàn về cụm từ này với dòng chia sẻ ẩn ý cực thâm thúy.

Trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan đăng tài dòng chia sẻ: "Mới coi Thế giới hôn nhân xong giờ còn thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha".  

Xuân Lan cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình.
Xuân Lan cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình.

Hay Midu làm nguyên 1 bài thơ cũng liên quan đến từ "trà xanh": "Mang cho em cốc trà đào. Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh. Đừng cho em cốc trà xanh. Em đây không thích trà xanh đâu nè".

Midu bắt trend 'trà xanh'. Ảnh chụp màn hình
Midu bắt trend "trà xanh". Ảnh chụp màn hình

Ca sĩ Thái Trinh cũng chia sẻ cực thâm thúy: "Bao nhiêu năm ủ rượu quý cũng không bằng trà xanh túi lọc uống liền dịu mát".

Cũng giống các sao nữ Việt, bà xã Đăng Khôi cũng nhanh chóng có dòng chia sẻ nghi đồng cảm với Thiều Bảo Trâm: "Mình hiểu cảm giác ấy. Ở bên người ta khi chưa là gì, hy sinh cả thanh xuân mà không màng danh phận. Nhưng mình còn may mắn hơn em. Cố lên nhé cô gái! P/s: Mình cũng ghét trà xanh, chỉ thích trà sữa thôi”.

Vợ Đăng Khôi đồng cảm với Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình.
Vợ Đăng Khôi đồng cảm với Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình.

Thùy Anh không chỉ đồng cảm với "cô gái" thậm chí còn ẩn ý mình đã từng trải qua việc yêu trong thầm lặng, không công khai nhưng may mắn hơn Thiều Bảo Trâm là cuối cùng cũng có được hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news