Tin mới

Trước khi 'hạ cánh' bên Sơn Tùng, danh sách tình trường của Hải Tú còn có cả trai Tây

Thứ năm, 21/01/2021, 14:25 (GMT+7)

Trước khi trở thành 'nàng thơ' của Sơn Tùng, Hải Tú đã có khoảng thời gian mặn nồng bện bạn trai xăm trổ Loca N.. Ngoài ra, trong thời gian học tập tại Pháp, 'trà xanh' này còn có mối tình đẹp khác với bạn trai ngoại quốc.

Mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ thông tin Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP đã chính thức đường ai nấy đi, sau động thái bỏ follow và liên tiếp ẩn ý đăng tải trạng thái buồn bã của nữ ca sĩ.

5 ngày sau khi trở thành 'nàng thơ' của Sơn Tùng, Hải Tú đã quyết định chia tay.
5 ngày sau khi trở thành "nàng thơ" của Sơn Tùng, Hải Tú đã quyết định chia tay.

Dù không có bằng chứng xác thực Hải Tú là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ tình cảm giữa Sơn Tùng và nữ ca sĩ xứ Thanh nhưng cư dân mạng lại hoang mang và liên tục gọi tên Hải Tú là "trà xanh". Trang cá nhân của "nàng thơ" Sơn Tùng ngay lập tức bị công kích kịch liệt.

Facebook bạn trai cũ vẫn lưu ảnh chụp cùng Hải Tú.
Facebook bạn trai cũ vẫn lưu ảnh chụp cùng Hải Tú.

Ngoài ra, loạt đời tư của Hải Tú cũng bị đào bới lại. Một trong những drama lớn nhất của Hải Tú chính là lời tố cáo "bỏ bạn trai lâu năm chỉ 5 ngày sau khi đóng MV với Sơn Tùng M-TP". 

Hình ảnh thuở mặn nồng bện bạn trai xăm trổ của Hải Tú.
Hình ảnh thuở mặn nồng bện bạn trai xăm trổ của Hải Tú.

Mặc dù đã xóa tài khoản cá nhân cũ, trong đó có ảnh chụp chung với bạn trai, nhưng cư dân mạng lại tìm ra loạt ảnh thân mật của Hải Tú bên một thợ xăm - nicknamne Loca N. Được biết, chàng trai này chính là bạn trai của cô nàng sau khi trở về Việt Nam hồi tháng 3/2020.

Về phần bạn trai cũ của Hải Tú, hiện anh vẫn lưu lại những khoảnh khắc sánh đôi bên bạn gái. Hình ảnh cuối cùng chàng thợ xăm đăng cùng Hải Tú là vào tháng 7/2020.

Hải Tú bên cạnh bạn trai Tây.
Hải Tú bên cạnh bạn trai Tây.

Trước anh chàng thợ xăm, trong thời gian học tập tại Pháp, nàng thơ mới của sếp Tùng còn có mối tình đẹp khác với bạn trai ngoại quốc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news