Tin mới

Vợ cũ Vân Quang Long có hành động đẹp sau khi Linh Lan bị khóc lóc cầu xin mẹ chồng nhưng bị xua đuổi

Thứ năm, 21/01/2021, 12:05 (GMT+7)

Sau khi Linh Lan khóc lóc, xin lỗi gia đình nhà chồng không thành, vợ cũ của Vân Quang Long đã có hành động đẹp trước cảnh buồn đau tại quê nhà cố ca sĩ.

Vào ngày 20/1 vừa qua, lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long đã được diễn ra tại Đồng Tháp sau khoảng gần 3 tuần gia đợi tra cốt của anh được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

Trong sáng ngày 20/1, toàn bộ quá trình làm lễ, đặt tro cốt vào phần mộ của Vân Quang Long đã hoàn thành. Theo những hình ảnh được người thân chia sẻ, vợ cũ Ái Vân đã cùng bố mẹ Vân Quang Long đã tổ chức lễ tang. Hai con đầu của Vân Quang Long với người vợ cũ là Trác Kỳ và Trác Hy đều có mặt và cầm lư nhang, bê tro cốt của bố. Còn vợ cũ của cố ca sĩ đeo tang, cầm theo di ảnh của chồng.

Linh Lan và con gái Helen lặng lẽ trong lễ an táng chồng
Linh Lan và con gái Helen lặng lẽ trong lễ an táng chồng

Đặc biệt, Linh Lan - vợ Hai Vân Quang Long cũng xuất hiện nhưng cô chỉ lặng lẽ đi theo đoàn đến mộ của của Vân Quang Long, bật khóc trong sự đau đớn vì mất chồng. 

Linh Lan xin lỗi gia đình chồng nhưng không được công nhận
Linh Lan xin lỗi gia đình chồng nhưng không được công nhận

Sau khi lễ an táng kết thúc, Linh Lan đã ra nói chuyện, xin lỗi đến mẹ Vân Quang Long nhưng bà đã gạt tay Linh Lan và cho biết hiện đang rất bối rối, mọi mâu thuẫn để từ từ suy nghĩ lại. Ngay sau đó, người vợ đầu của Vân Quang Long là Ái Vân đã đến an ủi Linh Lan và khuyên nhủ cô nên để mọi chuyện êm xuôi một thời gian, hiện tại cô không nên nói bất cứ điều gì.

Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan
Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan

Hành động của Ái Vân với Linh Lan được cho là vô cùng văn minh và tình cảm. Khi còn sinh thời, Vân Quang Long cũng từng tiết lộ mình cảm thấy hối hận khi làm khổ vợ cũ. Tuy nhiên, trước câu chuyện của quá khứ và việc không còn ràng buộc về mặt pháp lý, Ái Vân không hề để bụng, tính toán mà đồng ý với bố mẹ Vân Quang Long đứng ra lo toan cho hậu sự của chồng cũ.

Nhiều người khen ngợi cách hành xử chừng mực, xử lý văn minh của cô. Ngoài ra, vợ cũ còn nhận được sự kính trọng từ phía bố mẹ Vân Quang Long, điều này đủ chứng minh cô là người tử tế và được lòng nhiều người xung quanh.

Vân Quang Long và vợ cũ Ái Vân cùng 2 con
Vân Quang Long và vợ cũ Ái Vân cùng 2 con

Còn với Linh Lan, sau sự ra đi của Vân Quang Long cô nhận phải nhiều lời tố cáo không hay về mình. Đặc biệt, cô không được bố mẹ Vân Quang Long thừa nhận là con dâu trong gia đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news