Tin mới

4 món quà Giáng sinh công nghệ có ích nhưng hơi… ngớ ngẩn

Thứ hai, 21/12/2020, 09:04 (GMT+7)

Nếu bạn là một người thích món đồ “độc lạ” thì đây là những sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể mua để dành tặng ai đó hoặc tặng cho… chính mình.

Quà tặng cho dịp Giáng sinh “độc lạ” này hi vọng sẽ giúp bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn trong mùa Noel năm nay. Hoặc nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn những món quà Giáng sinh cho một ai đó thì cũng có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Bàn trà ghép hình

Nếu Giáng sinh không có ai rủ đi chơi thì bạn vẫn có thể tự giải trí bằng bàn trà ghép hình. Nó sẽ khiến bạn vận dụng trí não cùng tay chân, khiến bạn quên đi mình ngồi “siêu rảnh” ở nhà. Nhà sản xuất đồng thời cũng sẽ không cho bạn sách hướng dẫn đi kèm bàn trà để bạn… tự mò các mảnh ghép thành một bức tranh hoàn thiện.

Đũa cắm airpods

Đây là phụ kiện hoàn hảo cho tín đồ nhà Táo. Nếu bạn thường lo lắng cho việc đánh rơi tai nghe airpods của mình thì đôi đũa này là giải pháp… hơi ngớ ngẩn cho bạn. Trên đầu mỗi chiếc đũa sẽ có lỗ tròn, nhỏ vừa khít 1 chiếc airpods. Bạn có thể vừa ăn món yêu thích của mình, vừa “để mắt” đến chiếc đũa thân yêu, chắc chắn rằng chúng không bị mất.

Thảm Zucker

Chiếc thảm này in hình người sáng lập Facebook. Thảm này được sử dụng đặt trong phòng tắm, có thể đo độ ẩm, ghi âm giọng nói và… nhận biết mùi. Tất cả những dữ liệu đó đều sẽ được gửi cho Facebook để… phân tích.

Túi đựng kẹo chống nước

Vừa đi bơi, vừa ăn kẹo là ước mơ của bao nhiêu người, tuy nhiên việc này không thể thực hiện được bởi thức ăn sẽ bị ướt. Bây giờ đã có giải pháp cho tình huống này. Có chiếc túi này, bạn sẽ luôn có món đồ ăn ngon nghẻ khi đi bơi. Chiếc túi này về cơ bản không khác túi bảo vệ điện thoại là mấy, chỉ là có thêm hình con hồng hạc. Giáng sinh, bên cạnh những chiếc kẹo, bạn có thể tặng thêm chiếc túi này để họ dùng sau Giáng sinh cũng được.

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news