Tin mới

Bị cho là 'mỉa mai' Cát Phượng khi chụp ảnh thân thiết bên NSND Việt Anh, Trấn Thành nói gì?

Thứ hai, 21/12/2020, 14:35 (GMT+7)

Trấn Thành đã phải lên tiếng để tránh cộng đồng mạng suy diễn về hình ảnh chụp cùng NSND Việt Anh trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh thân thiết bên NSND Việt Anh cùng với các đồng nghiệp khác là Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và Ngọc Tường.

Trong hình ảnh, NSND Việt Anh rạng rỡ bên các bậc hậu bối, cho thấy ồn ào với Cát Phượng những ngày vừa qua không ảnh hưởng gì nhiều đến tâm lý của người nghệ sĩ được bao khán giả yêu mến, kình trọng.

Hình ảnh thân thiết bên NSND Việt Anh vừa được Trấn Thành đăng tải mới đây

Kèm theo hình ảnh này là lời chia sẻ đáng chú ý của Trấn Thành khi nhấn mạnh NSND Việt Anh là người thầy mà anh luôn kính trọng. Người thầy này với chuyên môn cao và tinh thàn nghệ sĩ là nguồn cảm hứng để ông xã Hari Won phấn đấu với nghề. Đồng thời nam MC cũng không quên gửi lời chúc mừng khi người thầy của mình khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân sau bao năm cống hiến cho nghệ thuật.

Ngay bên dưới chia sẻ này của Trấn Thành, nhiều khán giả đã để lại lời bình luận tích cực và thể hiện sự yêu mến của mình với NSND Việt Anh.

Bên cạnh đó, một số người vẫn nhắc lại vụ lùm xùm với NSND Việt Anh với nữ diễn viên Cát Phượng và cho rằng hình ảnh cùng chia sẻ của Trấn Thành như đang gián tiếp 'dằn mặt' bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Một số người cho rằng Trấn Thành đang ẩn ý nói về hành động bị chỉ trích của Cát Phượng những ngày vừa qua.

Trước sự hoài nghi này của cư dân mạng, Trấn Thành đã phải lên tiếng. Anh giải thích cho mọi người hình ảnh và chia sẻ này chỉ với mục đích chúc mừng người thầy của mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân và không có ý nhắm đến một ai cả.

Trấn Thành lên tiếng giải thích, tránh đẻ dân mạng hiểu lầm

Vừa qua, sau khi nghệ sĩ Việt Anh đưa ra lời khuyên nhủ tới hậu bối xoay quanh vụ sao Việt đến nói chuyện với gymer có phát ngôn gây bức xúc về cố nghệ sĩ Chí Tài, nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ đăng đàn đáp trả. Hành động của nữ diễn viên bị dân tình 'ném đá' kịch liệt. Cô bị cho là có thái độ không phù hợp với đàn anh, hơn nữa lời khuyên đưa ra của nghệ sĩ Việt Anh là hoàn toàn hợp tình, hợp lý.

Hành động Cát Phượng 'cãi tay đôi' với NSND Việt Anh những ngày qua khiến cô bị chỉ trích nặng nề

Trước ồn ào ngày càng lên cao, Cát Phượng đã phải lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh và đưa ra lời giải thích của mình tuy nhiên vẫn chưa được tiền bối phản hồi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news