Tin mới

CĐM ‘khóc thét’, kêu gào vì Hiếu pc cho web lậu phimmoizz vào tầm ngắm

Thứ hai, 21/12/2020, 14:56 (GMT+7)

Nhiều năm nay, phimmoi là trang web cung cấp nhiều bộ phim không có bản quyền nhờ việc thu lợi từ quảng cáo trên trang.

Trang phim phimmoi là địa chỉ quen thuộc của những người yêu phim ở Việt Nam. Đây cũng là 1 trang update tình tình phim truyện hot một cách nhanh chóng nhất hiện nay. Bản dịch đến từ trang phimmoi đều được khá giả yêu thích vì sát nghĩa.

Trong nhiều năm, những người đứng sau trang phim lậu này sử dụng server của chính Google để lưu trữ tài nguyên phim. Tuy vậy, Google đã nhanh chóng sửa lại lỗ hổng trên.

Về sau, toàn bộ nội dung được chuyển hẳn sang lưu trữ trên server của Facebook và nó hoạt động ổn định cho đến thời điểm hiện tại. Dù năm 2017, Bộ Thông tin và Truyền thông từng rút toàn bộ nội dung quảng cáo khỏi website. Tuy vậy, chỉ sau 1 ngày, website này đã trở lại hoạt động bình thường.

Sau đó, trang web này bị chặn truy cập song đã lách luật bằng hàng chục tên miền khác nhau, mỗi tên miền mới sẽ thêm vào một chữ z ở sau chữ “phimmoi”. Hiện tại, phimmoizzz đang vận hành vô cùng trơn tru.

Hiếu pc

Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 15/11, khi "cựu hacker" Việt Nam Ngô Minh Hiếu tuyên bố đã báo cáo và yêu cầu xử lý 2 website lừa đảo bán vé máy bay là vietjetvn.com và vietnamairslines.com, một bộ phận cư dân mạng mới bắt đầu gợi ý cho anh chàng này mục tiêu tiếp theo, không gì khác chính là phimmoizz.

Tuy nhiên, đề xuất này nhanh chóng đã gặp sự “kêu gào” của Cộng đồng mạng bởi đây là trang phim ưa thích của nhiều người và đa phần các bạn trẻ đều không mong trang phim này biến mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiếu pc hacker