Tin mới

Hết trai ăn nhiều, cô gái ‘ăn chực’ trong Bà Tân Vlog lại nổi bần bật vì cú liếc khán giả sắc lẹm

Thứ hai, 21/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Cô gái áo đỏ trong clip của bà Tân vlog khiến cư dân mạng chú ý vì liếc xéo camera. Cộng đồng mạng đang tìm danh tính cô nàng.

Chỉ trong vòng 30 ngày từ khi lập nên, kênh Bà Tân Vlog đã thu hút được hơn 800.000 người đăng ký. Tuy nhiên vào tháng vừa rồi, Social Blade công bố số người đăng ký mới của kênh chỉ 10.000 người. Social Blade cũng cho biết việc kiếm tiền của bà Tân trên Yotube đang dần chạm đáy.

Khán giả xem các clip của Bà Tân vlog không chỉ vì những món ăn siêu to khổng lồ mà còn vì những người được mời ăn các món ăn khổng lồ đó. Những thực khách được thưởng thức món ăn của bà Tân vlog đa phần là con cháu trong nhà, hàng xóm láng giềng hoặc fan hâm mộ.

Những thực khách này khiến dân mạng đôi khi còn quan tâm nhiều hơn là những món ăn khổng lồ của bà Tân. Trước đó, dân mạng chú ý đến một chàng trai thanh niên áo trắng ăn nhiều, kém duyên thì nay, một cô gái cũng được chú ý đến vì… liếc khán giả sắc lẹm khi đang thưởng thức đồ ăn.

Cụ thể, trong clog làm món da heo chiên tỏi ớt siêu to khổng lồ, bà Tân đã được khán giả khen hết mực vì chuẩn bị cẩn thận, kì công. Tuy nhiên sau khi thực hiện xong và mời “các cháu” cùng ăn, một cô gái áo đỏ đã nổi rần rần chỉ vì cú liếc mắc. Nhiều người đánh giá cú liếc mắt này sắc như “dao khoét mỏm đá”.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không hiểu cô nàng có thù oán gì với camera mà có cái nhìn “hận thù” như vậy. Nhiều người thì đồn vui rằng do cô gái này có “tình cảm” sâu sắc với anh quay phim. Hiện tại, hình ảnh thanh niên áo đỏ cùng ánh nhìn “viên đạn” vẫn được Cộng đồng mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội

(Nguồn ảnh: chụp màn hình)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news