Tin mới

Honda Vision 2021 ồ ạt về đại lý, mức giá mới khiến dân tình phải lo ngại

Thứ hai, 21/12/2020, 17:52 (GMT+7)

"Xe ga quốc dân" Honda Vision 2021 đã chính thức được các đại lý tại Việt Nam nhập về. Dù vậy mức giá trong giai đoạn đầu này vẫn còn chênh lệch khá cao so với giá đề xuất.

Giữa tháng 12 vừa qua, Honda vision phiên bản 2021 đã được hãng sản xuất của Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến. Đây là phiên bản nâng cấp lớn nhất của Vision trong những năm qua và được ra mắt đúng vào thời điểm nhu cầu mua sắm lớn nhất trong năm.

"Xe ga quốc dân" Honda Vision 2021 nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự cải tiến về mặt ngoại hình. Vision được thiết kế góc cạnh hơn với mặt nạ và tấm ốp màu đen.

Xe có tùy chọn bản ABS (chống bó cứng phanh). Bên cạnh đó trên xe còn có hộc đựng đồ trước với nắp đậy tiện ích, cốp đựng đồ dưới yên còn có ổ sạc USB và trên xe trang bị Smart Key.

Theo nhiều nguồn tin, 2 tuần sau khi ra mắt trực tuyến, Honda Vision 2021 đã được các đại lý tại Việt Nam ồ ạt nhập về. Giá bán ra của các phiên bản đều chênh cao hơn so với giá đề xuất, có phiên bản chênh tới gần 4 triệu đồng.

Theo đó, phiên bản Honda Vision 2021 Tiêu Chuẩn có giá bán 31,5 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Phiên bản Cá Tính của Honda Vision 2021 có sự chênh lệch đáng kể nhất với giá đại lý khoảng 38 triệu đồng, cao hơn 4 triệu đồng so với mức giá đề xuất.

So với phiên bản 2020, Vision 2021 chênh lệch từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Đây vẫn được coi là mức chênh hợp lý bởi Vision 2021 có nhiều sự cải tiến so với người tiền nhiệm.

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news