Tin mới

Mặc bị soi về đời tư, Huỳnh Anh vẫn khoe hình ảnh thân mật cùng bạn gái trong thang máy

Thứ hai, 21/12/2020, 10:20 (GMT+7)

Hình ảnh thân mật của Huỳnh Anh cùng bạn gái mới đã khiến nhiều người nghi ngờ họ sắp 'về chung một nhà'.

Từ khi công khai tình cảm với bạn gái mới là cựu MC Bạch Lan Phương của Đài truyền hình Việt Nam, chuyện tình của diễn viên Huỳnh Anh vẫn luôn là tâm điểm bị soi của Cộng đồng mạng.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và bạn gái "Single Mom" luôn là đề tài khiến nhiều người chú ý.

Không chỉ công khai loạt ảnh thân mật bên nhau mà họ còn dành cho nhau cách gọi là "vợ - chồng" khiến nhiều người nghi vấn cả hai sắp về chung một nhà. Thế nhưng, mặc những soi mói của cộng đồng mạng, Huỳnh Anh vẫn liên tục khoe ảnh thân mật với bạn gái trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Bạch Lan Phương, cô đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai Huỳnh Anh trong thang máy kèm theo dòng chia sẻ: "Ngoài phố mùa đông, đôi môi em là đốm lửa hồng. May quá, kịp có người yêu khi trời trở lạnh. I still fall in love with you everyday".

Hình ảnh thân mật của Huỳnh Anh và bạn gái khiến nhiều FA phải ghen tỵ.

Ngay lập tức bài viết của "single mom" đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Không ít người cho rằng cặp đôi sắp về chung một nhà khi họ công khai gọi thân mật với nhau. Đặc biệt, Bạch Lan Phương cùng từng lấp lửng nhắc tới chuyện đám cưới với Huỳnh Anh vào năm 2021.

Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên khoe hình ảnh trên MXH.

Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương cũng đã chia sẻ về thái độ của mẹ ruột với bạn trai của mình. Theo đó, cô tiết lộ phản ứng của mẹ ruột khi biết quá khứ đào hoa của Diễn viên Huỳnh Anh. Theo đó, Bạch Lan Phương đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mẹ tôi suốt ngày khen người yêu cũ này đến người yêu cũ kia của người yêu tôi là: Xinh. Còn tôi thì sao. Cảm thấy tổn thương sâu sắc đây".

Bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh cảm thấy tổn thương trước thái độ kỳ lạ của mẹ ruột mình. Dù đã chấp nhận mối quan hệ tình cảm của con gái nhưng quá khứ đào hoa của con rể tương lai lại khiến bà không những không bài xích mà còn dành nhiều lời khen cho bạn gái cũ của Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news