Tin mới

MV mới của Sơn Tùng M-TP ‘hút’ về siêu thành tích, ‘khủng long’ Việt đánh bật siêu sao thế giới

Thứ hai, 21/12/2020, 14:44 (GMT+7)

Chỉ sau 12 tiếng đồng hồ, MV Chúng ta của hiện tại do Sơn Tùng M-TP thể hiện đã gặt hái vô số thành tích đáng nể.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên hot được nhiều người quan tâm. Mỗi sản phẩm của anh khi ra mắt đều được người hâm mộ chờ đón. Mới đây, MV Chúng ta của hiện tại khi vừa được nam ca sĩ cho ra mắt đã đạt được những thành tựu khủng sánh ngang với những siêu sao lớn trên thế giới.

MV mới có sự thua thiệt về view với 2 sản phẩm khác là Có Chắc Yêu Là Đây và Hãy Trao Cho Anh sau 12 giờ phát hành. Cụ thể Có Chắc Yêu Là Đây sau 12 tiếng mang về hơn 12,3 triệu lượt xem còn Hãy Trao Cho Anh thu về 11,8 triệu lượt xem trong 12 giờ đồng hồ đầu tiên. Nhiều người cho rằng độ dài gần 15 phút, gấp 3 lần sản phẩm bình thường, chính là trở ngại lớn nhất khiến Chúng Ta Của Hiện Tại bị kém cạnh 2 MV trước.

Dù gặp trường hợp “dở khóc dở cười” khi YouTube "lag" cực mạnh sau màn comeback của Sơn Tùng M-TP: Ra MV được gần 1 tiếng nhưng view chỉ hiển thị 26 lượt xem. Tuy nhiên sau khi cập nhật, Mv Chúng ta của hiện tại đã thể hiện mình là một con “quái vật” của Vpop.

Khi ra mắt, Chúng ta của hiện tại là một MV drama dài đến gần 15 phút, mang về không ít ý kiến trái chiều, nhưng MV vẫn mang về vô vàn thành tích đáng nể. Chỉ sau 5 tiếng, MV nhanh chóng lọt top 1 trending Việt Nam. Sau 12 tiếng, MV thu về tới hơn 9,1 triệu lượt xem (9,5 triệu nếu tính theo số realtime do ekip cung cấp). Đi kèm với đó là hơn 1 triệu lượt thích trên Yotube.

Số lượng người theo dõi kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng tăng chóng mặt và cán mốc hơn 8 triệu lượt theo dõi, tương đương 8 chiếc "nút vàng".

Với sức hút khủng khiếp của Sơn Tùng M-TP, Chúng Ta Của Hiện Tại vươn lên trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới và Châu Á. Kworb cũng đã ghi nhận sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP đang nằm thuộc top đầu thế giới lẫn Châu Á trong 24 giờ qua.

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news