Tin mới

Ngọc Trinh yêu đương phóng khoáng, chuẩn bị làm mẹ đơn thân?

Thứ hai, 21/12/2020, 17:39 (GMT+7)

Theo tiết lộ, năm 2021 Ngọc Trinh sẽ tái xuất màn ảnh với một tác phẩm điện ảnh độc đáo khi hóa thân thành một bà mẹ đơn thân xinh đẹp, có đời sống yêu đương phóng khoáng.

Ngọc Trinh được nhiều người biết đến với danh hiệu 'nữ hoàng nội y' khi sở hữu ngoại hình nóng bỏng, từng là người mẫu nội y đắt giá. Đời sống của Ngọc Trinh cũng luôn là mối quan tâm của dư luận khi người đẹp từng có nhiều phát ngôn sốc về tình yêu. Đặc biệt, chân dài cũng từng gây chú ý khi công khai về mối tình 72 - 27 bên Tỷ phú Hoàng Kiều.

Giờ đây, Ngọc Trinh tập trung nhiều thời gian cho sự nghiệp khi hạn chế làm mẫu và tích cực lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hay đóng phim. Năm 2021 tới, Ngọc Trinh hứa hẹn về sự lột xác trong một hình ảnh mới.

Ngọc Trinh gây chú ý trong hình ảnh mới kjhi vào vai mẹ đơn thân

Mới đây những hình ảnh Ngọc Trinh chăm sóc một em nhỏ 6 tuổi và thân mật bên Mạc Văn Khoa nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Được biết, đây là những hình ảnh trong tác phẩm điện ảnh sẽ được ra mắt trong năm 2021 mang tên Chị mẹ học yêu.

Trong bộ phim này, Ngọc Trinh sẽ vào vai Băng Di - một cô nàng có đời sống yêu đương phóng khoáng, là mẹ đơn thân và bắt đầu gặp rắc rối khi phải chăm sóc cậu con trai 6 tuổi.

Theo chia sẻ của 'nữ hoàng nội y', đã từng có nhiều dự án mời cô góp mặt. Tuy nhiên vì vai diễn và cát-xe không phù hợp nên người đẹp đã từ chối. Riêng vai diễn Băng Di có nhiều nét tương đồng với tính cách ngoài đời nên Ngọc Trinh đã quyết định sắp xếp lịch trình để tham gia vào dự án này.

Được biết, bên cạnh Ngọc Trinh, Mạc Văn Khoa, Chị mẹ học yêu còn có sụ tham gia của nhiều tên tuổi khác như Huy Khánh, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng,... Theo dự kiến, phim của Ngọc Trinh sẽ công chiếu trên nền tảng online vào đúng dịp 8/3/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news