Tin mới

Sau tất cả, vợ chồng Trấn Thành đã có hành động làm sáng tỏ quan hệ thật sự với Trường Giang

Thứ hai, 21/12/2020, 10:27 (GMT+7)

Sau tất cả những đồn đoán không hay, cuối cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có hành động làm sáng tỏ mối quan hệ với Trường Giang.

Bao năm qua, dư luận vẫn xôn xao trước thông tin Trường GiangTrấn Thành chỉ bằng mặt mà không bằng lòng, trên sân khấu thì tươi cười, sau lưng thì không quan tâm đến nhau.

Vợ chồng Trấn Thành đến ủng hộ Trường Giang xóa tan tin đồn bằng mặt không bằng lòng. Ảnh internet

Sau nhiều năm gây tò mò về mối quan hệ thật sự thì mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có hành động làm sáng tỏ mọi thắc mắc của công chúng. Theo đó, vợ chồng Trấn Thành đã tranh thủ đến quán ăn mới của vợ chồng Nhã Phương để ủng hộ nam danh hài.

>> Xem thêm: Bị sao chổi chiếu mệnh, Hoàng Anh và người tình tin đồn liên tiếp dính thị phi, vận đen

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn công khai khen nức nở đồ ăn ở quán Trường Giang ngon xuất sắc. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy, Trường Giang và Trấn Thành bên ngoài vẫn là những đồng nghiệp, người anh em thân thiết của nhau.

Cách đây không lâu, trong một gameshow, ông xã Nhã Phương cũng từng lên tiếng giải thích vì sao ngoài đời anh và Trấn Thành hiếm khi nào xuất hiện cùng nhau. Trường Giang cho biết, do bản thân và Trấn Thành quá bận rộn với công việc, rồi chuyện gia đình nên nhiều khi nghĩ về nhau mà cũng khó dành thời gian cho nhau.

Trường Giang - Trấn Thành bộ đôi danh hài đình đám trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Trấn Thành - Trường Giang là bộ đôi danh hài đình đám trong showbiz Việt. Cả hai được nhận xét là một chín một mười về tài năng, sự đa di năng trong công việc. Chính vì ngang sức ngang tài nên bộ đôi thường bị đem ra so sánh với nhau và rộ lên những tin đồn không hay.

>> Xem thêm: Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Đến nay, cả ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương đều là những gương mặt phủ sóng các chương trình gameshow ăn khách. Cả hai cũng hợp tác chung trong nhiều sự kiện vô cùng ăn ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news