Tin mới

Tin xe hot nhất 21/12: Suzuki Ertiga số tự động giảm sâu, Honda SH350i lộ giá bán hấp dẫn

Thứ hai, 21/12/2020, 17:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 21/12: Suzuki Ertiga số tự động giảm chưa từng có; Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt; Honda SH350i tiết lộ giá bán hấp dẫn; Pajero Sport biển số đẹp có giá bán không tưởng...

Suzuki Ertiga số tự động giảm chưa từng có khiến Mitsubishi Xpander đứng ngồi không yên

Mới đây, một người dùng đăng tải trên trang Facebook thông tin về chào bán mẫu xe Suzuki Ertiga Limited với giá 465 triệu đồng. Theo đó, xe bán ra đều còn mới 100%, sản xuất 2020 và còn 2 màu Bạc và Trắng. Khách hàng khi mua xe còn được miễn phí vận chuyển giao hàng. Đây được cho là động thái giúp tăng sức cạnh tranh của dòng xe Suzuki Ertiga, đồng thời xả hàng tồn phiên bản Limited.

Hiện, trên  website chính thức của Suzuki  Việt Nam, Suzuki Ertiga Limited không còn xuất hiện, nhiều khả năng đã bị Suzuki Việt Nam khai tử.

Trong khi đó, phiên bản MT và Sport đang được bán với giá thấp hơn giá niêm yết 40-60 triệu đồng. Đây có thể nói là đợt phá giá thấp nhất từ trước đến nay của Suzuki Ertiga.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt, giá chỉ ngang Vinfast Fadil khiến dân tình xôn xao

Cụ thể, mẫu xe Proton X50 được ra mắt chính thức tại Malaysia với thiết kế đẹp mắt cùng loạt trang bị hiện đại. Xe có giá bán chỉ từ 453 triệu đồng, rẻ hơn cả trăm triệu đồng so với các đối thủ. Với mức giá này cùng ngoại hình đẹp mắt, nhiều khả năng, Proton X50 sẽ trở thành "hiện tượng" tại thị trường nước này.

Xe có kích thước tổng thể 4330 dàix 1800 rộng x 1609 cao (mm), chiều dài cơ sở 2600mm. Diện mạo gây chú ý với thiết kế thể thao, hiện đại từ chi tiết lưới tản nhiệt đến đèn pha LED sắc cạnh, khe hút gió cỡ lớn và cánh gió ở trước đầu xe cùng đèn hậu LED hình thang...

Bên trong cabin được lấy cảm hứng từ máy bay phản lực. Xe trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, màn kỹ thuật số 7 inch, vô lăng bọc da, dàn âm thanh 6 loa cùng gương chiếu hậu tự động làm mờ, cửa sổ trời toàn cảnh được trang bị trên bản cao cấp nhất.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH350i mới tiết lộ giá bán chính thức khiến ai cũng háo hức muốn được sở hữu

Honda SH350i là sản phẩm hoàn toàn mới để thay thế cho dòng SH300i. SH250i 2021 sở hữu thiết kế được lấy ý tưởng từ thành công của đàn em SH150i, tuy nhiên được nhào nặn chi tiết và lôi cuốn hơn.

Về mặt thiết kế, SH350i 2021 không quá khác biệt nhiều so với đàn em SH150i cùng vừa ra mắt vừa qua. Điều đáng nói ở đây là mẫu xe đã có sự lột xác, loại bỏ kiểu dáng đã quen mắt với người dùng trước đây thay vào đó là sự hiện đại hơn, khác lạ hơn tuỳ thuộc vào cảm nhận của mỗi người.

Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sang LED đặt phía dưới yếm nổi bật, SH350i còn được trang bị bộ mâm 16 inch, kích thước lốp trước là 110/70 và lốp sau là 130/70. Hệ thống phanh trên xe là dạng phanh đĩa trước/sau, tích hợp ABS 2 kênh. Với các trang thiết bị này, người cầm lái sẽ hoàn toàn yên tâm, tự tin kiểm soát tốt cỗ máy với trọng lượng 174kg.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Pajero Sport biển số 234.56 gây xôn xao khi được bán với giá không tưởng

Vừa qua, một người dùng đã gây xôn xao khi quyết định rao bán chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2020 với mức giá khá bất ngờ - 6,5 tỷ đồng. Chiếc xe này thuộc phiên bản tiêu chuẩn Diesel 4×2 AT vốn có giá niêm yết 1,11 tỷ đồng, vì vậy, giá bán lại của chủ xe đưa ra gấp gần 6 lần so với giá gốc. Nguyên nhân được cho là chiếc xe được đeo biển số tiến đẹp mắt 234.56 đăng ký tại tỉnh Bình Phước.

Không rõ mục đích của người đăng tải nhằm mục đích khoe biển hay thật sự muốn rao bán chiếc xe. Trước khi đó, người này có rao bán chiếc xe với giá 8 tỷ đồng, tương đương một chiếc Land Rover Range Rover HSE. Sau khi bài đăng được chia sẻ một cách rộng rãi, Cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi giá bán trên là quá cao cho dù chiếc xe có mang biển số đẹp.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 vừa được ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 10 vừa qua. So với bản cũ, mẫu mới có những thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, cứng cáp hơn. Trang bị trên xe cũng được nâng cấp với đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống lọc không khí...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Thêm một Tuyển thủ Quốc Gia rinh VinFast Lux SA2.0 về nhà

Giá bán chi tiết của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa tậu vẫn chưa được tiết lộ. Với hàng loạt những Chính sách ưu đãi hấp dẫn, các mẫu xe của thương hiệu Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng, không ít trong số đó là giới nghệ sỹ, những người nổi tiếng. Giá bán xe VinFast Lux SA2.0 sau khi kết hợp hết các ưu đãi cao nhất lên hơn 1,5 tỷ đồng.

Vào hồi đầu tháng 12, VinFast đã công bố chương trình tri ân đặc biệt tới khách hàng. Với tất cả khách hàng mua các dòng xe VinFast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President trước ngày 31/12/2020 đều sẽ nhận được ưu đãi kỳ nghỉ miễn phí 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn, resort 5 sao Vinpearl trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu xe VinFast còn được hưởng các đặc quyền dành riêng như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news