Tin mới

Trấn Thành thẳng thắn tiết lộ về con người thật của 'tình cũ' Trường Giang

Thứ hai, 21/12/2020, 12:59 (GMT+7)

Trấn Thành không ngại bày tỏ sự bất lực với Nam Em khi tham gia chương trình 'Vô lăng tình yêu'.

Trong chương trình 'Vô lăng tình yêu" cặp đôi Nam Em - Lãnh Thanh là cặp đôi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù rất được nhiều người 'đẩy thuyền" nhưng cả hai lại gặp nhiều khó khăn cản trở vì chia sẻ thẳng thắn về tính cách khác biệt.

Trấn Thành chia sẻ về con người của Nam Em.

Cũng xuất hiện cùng trong chương trình này, Trấn Thành đã không ít lần chia sẻ về con người thật của Nam Em. Theo đó, ông xã Hari Won cho biết 'tình cũ của Trường Giang luôn phá hỏng khi đến giây phút quan trọng. Chinh: "Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực".

Nam Em và Lãnh Thanh được nhiều người chú ý.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tiếp tục 'bóc phốt' con người thật của Nam Em. "Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình. Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá. Chính Nam Em đã tự đạp đổ hạnh phúc của mình. Nam Em tự đẩy Lãnh Thanh ra xa chứ không phải cậu ấy không muốn đến với bạn", Trấn Thành tiết lộ thêm.

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng cho biết bản thân thấy tội nghiệp thay cho Lãnh Thanh khi có tình cảm với Nam Em. Trong chương trình "Vô lăng tình yêu" Nam Em cũng không ít lần khiến cả ban cố vấn khó chịu vì dùng cách thử tình yêu bằng đưa người thứ 3 vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news