Tin mới

Trizzie Phương Trinh hé lộ số phận buồn của 3 đàn anh trong bức hình với cố NS Chí Tài

Thứ hai, 21/12/2020, 17:15 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ bức ảnh kỉ niệm chụp cùng cố nghệ sĩ Chí Tài và 2 đồng nghiệp thân thiết. Qua đây, vợ cũ Bằng Kiều cũng gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các đồng nghiệp.

Chia sẻ lại bức ảnh kỉ niệm chụp cùng cố nghệ sĩ Chí Tài và 2 đồng nghiệp thân thiết, vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Hình chụp kỷ niệm năm 2016 với 3 ông anh dễ thương nhất trong nghề.
Anh Chí Tài thì vừa mới ra đi, anh Lê Quang thì vừa bị cưa mất một chân, còn anh Anh Tài thì bị stroke (đột quỵ) nhẹ cách đây 2 năm".


Để tránh rơi vào tình trạng giống như các đàn anh, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gửi lời nhắn nhủ đến các anh chị em nghệ sĩ xin hãy giữ gìn và chăm lo sức khỏe của mình nhất là trong mùa dịch Covid-19 này. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cách đây vài ngày mình có đi khám sức khỏe tổng quát để xem coi có bị cao đường, cao mỡ gì không để biết mà kiêng cữ.

"Mọi người xin hãy cẩn thận, làm ơn đừng ai bệnh, đừng ai mất nữa vì mấy ngày nay tôi khóc nhiều tôi mệt lắm rồi", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Trizzie Phương Trinh là một trong những người em thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan. Trong tang lễ của nam nghệ sĩ, chị cùng các đồng nghiệp đã có mặt khá sớm tại nhà thờ giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) để nhìn mặt danh hài Chí Tài lần cuối.

Chia tay sau khi hoàn tất tang lễ người anh thân thiết, vợ cũ của Bằng Kiều đã nắm chặt tay ca sĩ Phương Loan và gửi gắm một điều rất ấm áp.

"Anh Tài đã ra đi trong huy hoàng, đã mỉm cười an nghỉ. Mong chị bé Heo giữ gìn sức khỏe. Nắm tay chị thật chặt, trước khi xe đưa chị ra khỏi nhà quàn về nhà. Trong tôi mong lắm được nhìn thấy những tấm hình selfie cười thật tươi của bé Heo trên trang cá nhân mỗi ngày như trước đây"Trizzie Phương Trinh xúc động chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news