Tin mới

Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Thứ hai, 21/12/2020, 09:49 (GMT+7)

Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị cư dân mạng soi chi tiết đáng lo ngại trên cơ thể hậu ồn ào clip với tình cũ tại nhà riêng.

Mới đây, Văn Mai Hương hào hứng khoe nhan sắc xinh đẹp với bộ váy đỏ đúng chuẩn không khí Giáng sinh. Chân dài gốc Hà Nội ngày càng lên hương nhan sắc đặc biệt là sau quá trình Giảm cân thành công.

Văn Mai Hương khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy. Ảnh internet

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra chi tiết đáng lo ngại của Văn Mai Hương khi ép cân quá đà. Theo đó, đôi chân của nữ ca sĩ gốc Hà Nội ngày càng bé và thiếu sức sống.

Mặc dù đã mình hạc xương mai nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa hài lòng với kết quả này. Nữ ca sĩ cho biết, sẽ tiếp tục giảm nữa để có thể tự tin diện những bộ đồ khó nhằn nhất. Tuy nhiên, fan của Văn Mai Hương lại lo sợ nữ ca sĩ sẽ đi theo vết xe đổ của một số người đẹp khác như Nhã Phương dẫn đến sụt cân khó kiểm soát.

Trước đây, Văn Mai Hương được công chúng biết đến với hình ảnh một cô gái mũm mĩm, đáng yêu với khuôn mặt tròn xinh xắn. Tuy nhiên, sau này, nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ dính nghi vấn thẩm mỹ.

Thân hình ngày càng tong teo của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Văn Mai Hương là một trong những nghệ sĩ thành công đến từ khi tuổi đời còn khá trẻ. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1994 vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ và cống hiến hết mình.

>> Xem thêm: Bị sao chổi chiếu mệnh, Hoàng Anh và người tình tin đồn liên tiếp dính thị phi, vận đen

Hình ảnh mũm mĩm trước đây của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Sự nghiệp và cuộc sống của Văn Mai Hương sẽ vẫn cứ bình yên, nhẹ nhàng nếu như nữ ca sĩ không gặp sự cố bị hacker tung clip tại nhà riêng. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người hoạt động lâu năm trong showbiz, Văn Mai Hương đã sớm đối mặt với cú sốc và nhanh chóng quay trở lại công việc và còn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương