Tin mới

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ ẩn ý ‘gia đình’ khi chụp ảnh với tình mới dancer

Thứ hai, 21/12/2020, 10:31 (GMT+7)

Lý Phương Châu bất ngờ cập nhật ảnh mới cùng dancer Hiền Sến và con gái Kỳ Kỳ khiến cộng đồng mạng đoán sắp có hôn lễ.

Trong khi đó cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi đều phủ nhận. Sau đó Linh Chi tố ngược cho rằng Lý Phương Châu mới là kẻ Ngoại tình, khiến hôn nhân với Lâm Vinh Hải lục đục, và người thứ ba được cô nhắc tới là vũ công Hiền Sến. Song Lý Phương Châu bác bỏ.

Mới đây, sau 3 năm ly hôn và gắn bó với tình mới, Lý Phương Châu đã cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội. Bức hình khoe khoảnh khắc hạnh phúc của một nhà 3 người cùng người tình Hiền Sến và con gái Kỳ Kỳ. Trong bức hình, cả 3 đều rạng rỡ trước ống kính.

Đáng nói là Lý Phương Châu lại dùng hashtag #family để dưới bức ảnh này. Cô nàng ẩn ý rằng: "Bạch đầu giai lão thực ra chẳng liên quan gì đến tình yêu, chỉ đơn giản là nhẫn nại. Thế nhưng, nhẫn nại cũng chính là một loại tình yêu. Vì thế, người thực sự yêu bạn, thực chất chính là người luôn tỏ ra nhẫn nại với bạn".

Điều này khiến nhiều Cộng đồng mạng đều dự đoán rằng cuộc tình của Lý Phương Châu và Hiền Sến sẽ sớm đi đến cái kết đẹp sau 3 năm gắn bó.

Lý Phương Châu từng cuối dancer Lâm Vinh Hải và có chung cô con gái Kỳ Kỳ. Tuy nhiên năm 2017, cả hai chính thức ly hôn, xảy ra đấu đá tốn nhiều giấy mực cua báo chí. Lý Phương Châu buộc tội Lâm Vinh Hải ngoại tình và người mẫu Linh Chi là "con giáp thứ 13".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news