Tin mới

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng

Thứ sáu, 22/01/2021, 17:27 (GMT+7)

Mỗi người trên thế giới đều sở hữu những nét quyến rũ riêng, khiến họ trở nên độc đáo. Và những người trong bài viết này thu hút phần còn lại của thế giới bởi họ có màu da khác thường.

Họ hoàn toàn không xấu hổ về sự độc đáo của mình và mỗi người đều gây xúc động cho người đối diện.

Connie Chiu

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 1

Connie Chiu sinh ra ở Hồng Kông, là con thứ tư trong một gia đình người Hoa và là người duy nhất bị bệnh bạch tạng bẩm sinh trong nhà. Gia đình Connie sau đó chuyển đến Thụy Điển, nơi cô lớn lên, theo học nghệ thuật tự do và báo chí. Ở tuổi 24, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu và bây giờ cô cũng là một ca sĩ nhạc jazz. Cô thường được mời biểu diễn tại các sự kiện lớn và trong các câu lạc bộ nhạc jazz.

Nikia Phoenix

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 2

Người mẫu Mỹ Nikia Phoenix nổi bật so với người khác nhờ làn da ngăm đen, mái tóc tự nhiên và những đốm tàn nhang phủ khắp cơ thể. Vẻ ngoài khác thường của cô gái trẻ đã được một trong những thành viên của công ty chuyên sản xuất quần áo hàng hiệu Alternative Apparel chú ý khi Nikia đi uống cà phê trong một quán nhỏ. Kể từ đó, cô trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola và Target.

Stephen Thompson

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 3

Chàng trai người Mỹ, Stephen Thompson, không bao giờ mơ đến sự nghiệp người mẫu. Nhưng một ngày nọ, số phận đưa đẩy anh tiếp xúc với một nhiếp ảnh gia. Người này ấn tượng với vẻ ngoài khác thường của Stephen. Anh ấy đã chụp một vài bức ảnh, và chúng được in trên một tạp chí và thế là câu chuyện về thành công của Thompson bắt đầu. Những bức ảnh của anh ấy giờ đây luôn xuất hiện trên các trang tạp chí thời trang và anh ấy các thương hiệu hàng đầu mời gọi. Năm 2011, mỹ nam bạch tạng trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang Givenchy.

Winnie Harlow

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 4

Ngoại hình bất thường của Winnie (cô ấy bị bệnh bạch biến) đã thu hút sự chú ý của Tyra Banks. Cô đã xem tài khoản Instagram của cô và mời cô tham gia chương trình America's Next Top Model mùa thứ 21. Trong cuộc thi, cô gái trẻ giành vị trí thứ 5.

Hiện Winnie Harlow là gương mặt đại diện cho thương hiệu trang phục thường ngày Desigual ở Barcelona, ​​cùng với người mẫu Brazil Adriana Lima.

Ava Clarke

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 5

Ava Clarke là một người Mỹ gốc Phi bạch tạng. Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh lục lam và đôi môi hồng, cô gái này đã chinh phục thế giới thời trang. Những bức ảnh của người phụ nữ kỳ diệu này đã xuất hiện trên các trang của các tạp chí thời trang như Vogue , Denim và VIP. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cô gái trẻ lẽ ra đã bị mù nhưng nhờ những nỗ lực của cha mẹ mà Ava đã biết đọc, chơi ba lê và thậm chí còn thu hút được sự chú ý của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Khoudia Diop

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 6

Khoudia Diop là một phụ nữ 19 tuổi người Senegal được một công ty quản lý để ý và mời làm việc trong lĩnh vực kinh doanh người mẫu. Giờ đây, cô đã chinh phục Internet với những bức ảnh tuyệt đẹp của mình, mang về cho cô hơn 235.000 người theo dõi trên Instagram. Khoudia truyền cảm hứng để người khác chấp nhận cá tính của họ: "Nếu bạn may mắn không giống người khác, đừng bao giờ thay đổi!"

Anastasia Zhidkova

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 7

Nastya Zhidkova, người được gọi là cô gái bạch tạng đẹp nhất trên thế giới, được sinh ra ở Nga vào năm 1996. Người mẫu trẻ bất thường này đã thay đổi bộ mặt của thời trang và ngành làm đẹp ở Nga. Nastya cũng là một ca sĩ tài năng, cô thường chia sẻ công việc của mình trên YouTube.

Lola Chuil

8 nhan sắc ĐẸP - LẠ nhất thế giới, ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 8

Hơn 464.000 người theo dõi cuộc sống của nữ sinh này trên Instagram (mặc dù cô ấy chỉ có 39 bài đăng!). Lola sống ở Los Angeles, học trung học và nói 8 thứ tiếng. Cô có một vẻ đẹp rất khác thường với làn da đen như than, đôi môi thanh thoát, mũi và mắt trông như thể vừa được tô vẽ. Những người theo dõi Lola so sánh cô với Naomi Campbell thời trẻ, và dự đoán rằng cô sẽ có một sự nghiệp thành công với tư cách là một người mẫu hàng đầu.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news