Tin mới

Bố Trịnh Sảng có động thái bất ngờ khi mắng Trương Hằng và nhà thông gia 'hèn hạ'

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:39 (GMT+7)

Sau khi có những động thái xúc phạm Trương Hằng và gia đình của anh thì bố Trịnh Sảng đã xóa bài viết trên mạng xã hội.

Bê bối của Trịnh Sảng khiến làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa hết bàng hoàng. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc phát hiện bố của Trịnh Sảng đã xóa bài đăng phản hồi và mắng Trương Hằng được đăng vào hôm 19/1 vừa qua.

Trịnh Sảng vướng bê bối chấn động làng giải trí.
Trịnh Sảng vướng bê bối chấn động làng giải trí.

Trong bài đăng đó, ông Trịnh Thành Hoa - bố ruột Trịnh Sảng - đã đăng một bài viết rất dài với nội dung chửi mắng Trương Hằng thậm tệ thậm chí còn xúc phạm thông gia bằng từ "lũ cặn bã.

"Trương Hằng là người xấu, âm hiểm xảo quyệt, cực phẩm tra nam, cả nhà đều hèn hạ! Vì tiền mà không chừa bất cứ thủ đoạn nào, hạ lưu.

Mối quan hệ yêu đương này khiến cho con gái tôi bị tổn thương nghiêm trọng về mặt tình cảm, phương diện kinh tế cũng tổn thất vô cùng nặng nề. Ttriệu NDT mà chưa trả lại một xu nào, còn lớn tiếng đòi trả lương, không biết xấu hổ.! Không biết xấu hổ. Ăn cơm mềm hạng nhất (ăn cơm mềm ý chỉ ăn bám phụ nữ)

Bọn họ chính là không ngừng lợi dụng những điểm yếu để uy hiếp chúng tôi, lừa gạt thêm nhiều tiền của hơn! Mọi người không biết rõ bản chất sự việc không nên kết luận sớm như thế. Mấy người có biết tên tra nam kia trong lúc yêu đương Ngoại tình N lần, trong điện thoại di động còn quay lại những video bất nhã với phụ nữ,thử hỏi cô gái nào là người yêu mà chấp nhận được điều như thế.

Trương Hằng hoàn toàn là một tên tiểu nhân, Trịnh Sảng vốn dĩ là muốn sống thật tốt bên Trương Hằng đến cuối đời, nhưng anh ta chính là lấy mục đích lừa gạt mà qua lại với Trịnh Sảng. Hắn ta quá cặn bã, hơn nữa mẹ của tên cặn bã này sau chuyện đó còn nói với tôi rằng: Phải đấy, con trai tôi lừa dối đấy, thì sao? Đây là lời mà một người phụ nữ làm mẹ có thể nói ra khỏi miệng sao?

Có mẹ như thế thì con trai có thể tốt đến thế nào? Rồi họ giả vờ tìm đến chúng tôi nói chuyện hòa giải. Họ tỏ ra thành khẩn, nhưng lại lén ghi âm cuộc trò chuyện 6 tiếng đồng hồ, hơn nữa còn cắt câu lấy nghĩa, trong tình huống chúng tôi không đề phòng thì có ý muốn chọc giận và dẫn dắt những lời Trương Hằng muốn nghe để tung ra ngoài, tồi tệ biết bao!

Trước đó chúng tôi đã đem tất cả mọi chuyện ủy thác cho luật sư xử lý, chúng tôi là một gia đình chịu trách nhiệm, cho tới bây giờ đều không hề từ bỏ, muốn phụ trách 2 đứa bé, không như mọi người nghĩ. Hãy nhìn mọi việc về bản chất, đừng bao giờ để kẻ ác nhận được một xu. Bạn có nghĩ rằng họ thực sự tốt bụng như vậy? Mấy ngày nay, họ còn buộc chúng tôi phải hòa giải riêng tư, nếu không chúng tôi sẽ bị tống tiền. Tôi nhất định không được để kẻ ác lừa gạt người khác nữa!", bố Trịnh Sảng từng tuyên bố.

Nguyên văn bài đăng của bố Trịnh Sảng.
Nguyên văn bài đăng của bố Trịnh Sảng.
Dòng chia sẻ của bố Trịnh Sảng đã gỡ khỏi Weibo.
Dòng chia sẻ của bố Trịnh Sảng đã gỡ khỏi Weibo.

Những ngày qua, bê bối chấn động thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con của Trịnh Sảng khiến dân tình vẫn chưa hết sốc. Sau khi bị người hâm mộ tẩy chay, Trịnh Sảng bị đồng loạt các nhãn hàng cô đại diện trước đó hủy hợp tác, kể cả những hình ảnh quảng cáo có Trịnh Sảng cũng bị tháo gỡ. 

Đặc biệt, Trịnh Sảng còn bị Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh nữu diễn viên và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. 

Trịnh Sảng bị phong sát.
Trịnh Sảng bị phong sát.

Đây là lần đầu tiên Quảng Điện chỉ đích danh và dùng từ ngữ đanh thép và răn đe đối với nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù tin tức mới chỉ nổ ra trong 3 ngày nhưng sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news