Tin mới

Bon trend quá nhanh, group anti Khánh Vân 'quay xe' để chuyển sang anti 'trà xanh' Hải Tú

Thứ sáu, 22/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Có lẽ đội ngũ BQT của nhóm anti fan Khánh Vân là những người "thức thời" và thích "bon trend". Bằng chứng là group anti fan này đã lập tức đổi tên để chuyển sang "trà xanh" Hải Tú.

Vụ chia tay đình đám giữa Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm vẫn đang là tâm điểm của dư luận và xuất hiện đầy rẫy trên những trang mạng xã hội. Kết thúc 8 năm yêu nhau, sóng gió đã ập đến vì nghi vấn có "trà xanh" tham gia vào chuyện hai người.

Bon trend quá nhanh, group anti Khánh Vân 'quay xe' để chuyển sang anti 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 1

Ngay sau những dòng đăng đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm, dân tình đã nghĩ ngay đến nguyên nhân cặp đôi chia tay là do Hải Tú. Và lập tức "gà cưng" của M-TP Entertainment trở thành tâm điểm chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Bon trend quá nhanh, group anti Khánh Vân 'quay xe' để chuyển sang anti 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 2

Hàng loạt các group anti fan Hải Tú mọc lên như nấm. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hải Tú đã vượt qua "nữ hoàng drama" Hương Giang để trở thành người sở hữu group anti fan đông đảo nhất MXH với hơn 260k thành viên và đang tiếp tục tăng lên từng phút.

Bon trend quá nhanh, group anti Khánh Vân 'quay xe' để chuyển sang anti 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 3

Người thích "bon trend" thì tìm thông tin để hóng, còn "kẻ thức thời" sẽ tìm cách để lôi kéo người dùng MXH vào group anti. Còn những người đã có sẵn group anti fan rồi? Cách đơn giản nhất là đổi tên cho hợp thời.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện một group anti-fan của Diễn viên Khánh Vân cũng "quay xe", đổi tên thành nhóm anti-fan Hải Tú.

Bon trend quá nhanh, group anti Khánh Vân 'quay xe' để chuyển sang anti 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 4

Khánh Vân có lẽ là một trong những người may mắn được hưởng lợi sau scandal này khi cô "né" được lùm xùm nhờ Hải Tú "đỡ đạn". Trước đó, Khánh Vân khiến nhiều người không hài lòng và lập group tẩy chay vì tính cách có phần bánh bèo, ích kỷ khi tham gia Sao nhập ngũ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news