Tin mới

Dầu gội đen tóc phủ bạc có tốt không?

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:26 (GMT+7)

Tóc bạc không chỉ là dấu hiệu của sức khỏe mà nó còn khiến bạn “mất dần sự tự tin” trong công việc và cuộc sống. Do đó, nhiều bạn muốn “làm đen mái tóc” để trở nên tự tin, trẻ đẹp và thẩm mỹ hơn trong mắt người đối diện.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện sản phẩm dầu gội đen tóc thảo dược có thể giúp mái tóc bạc của bạn sẽ trở nên đen bóng, khỏe mạnh từ gốc đến ngọn chỉ trong 10 - 15 phút sử dụng, được người dùng đánh giá và review tốt.

Dầu gội đen tóc phủ bạc có tốt không? - Ảnh 1

Vậy, dầu gội đen tóc thảo dược là gì? Dầu gội đen tóc khác gì với thuốc nhuộm tóc thông thường? Dầu gội phủ bạc có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

So sánh dầu gội đen tóc và thuốc nhuộm tóc 

Dưới đây là 4 điểm khác nhau của dầu gội đen tóc phủ bạc và thuốc nhuộm tóc:

Thành phần thảo dược

Dầu gội đen tóc thảo dược (còn gọi là dầu gội phủ bạc) ra đời để giúp người lớn tuổi, người bị tóc bạc sớm,... làm đen tóc bạc nhanh chóng và hiệu quả trong 10 - 15 phút sử dụng. Dầu gội đen tóc phủ bạc thường được chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên như nhân sâm Nhật Bản, hà thủ ô, collagen, linh chi, tinh dầu argan, dầu olive,... có tác dụng làm đen tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.

Dầu gội đen tóc phủ bạc có tốt không? - Ảnh 2

Còn, thuốc nhuộm tóc hiện nay thường được làm từ các hóa chất có tác dụng nhuộm màu, nhưng không tốt cho sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu, trong thuốc nhuộm độc hại thường có chứa Folman Dehydrated (chất gây ung thư), Ara-Phenyl EneDiamine (PPED), chì,.... có thể khiến bạn cảm thấy nổi mẩn ngứa và kích ứng cơ thể như châm chích, nóng rát,... nặng hơn thì phù nề, ung thư, gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng.

Cơ chế làm đen tóc khác nhau

Ứng dụng công nghệ Nano từ Nhật Bản, dầu gội đen tóc phủ bạc sẽ tạo thành các khe hở liti trên thân tóc, để giúp các sắc tố (từ nhân sâm, hà thủ ô,...) dễ dàng bám chặt, giúp tóc lên màu đều đặn, tự nhiên từ gốc đến ngọn. Và khả năng giữ màu tối đa là 1 tháng và sau đó, phải sử dụng tiếp để đem lại hiệu quả đen tóc.

Còn thực tế, thuốc nhuộm tóc sẽ phá vỡ cấu trúc tóc để gắn màu từ tận sâu bên trong lõi tóc. Sau đó, tạo 1 lớp silicon ở bên ngoài để bọc lại toàn bộ ngọn tóc. Dù thuốc nhuộm tóc giữ màu đến 6 tháng (cao hơn dầu gội phủ bạc), nhưng dễ làm hư tổn cho tóc, khiến tóc gãy rụng và xơ rối, mà bạn có thể cảm nhận trong suốt quá trình sử dụng.

 Hiệu quả làm đen tóc

Nếu bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc đều hiểu rõ, nó phải mất ít nhất 30 phút đến 1 tiếng mới làm đen mái tóc. Nhưng cũng không được trọn vẹn, phần chân tóc vẫn bị tóc bạc và lên màu không đều. 

Còn dầu gội phủ bạc đen tóc thì sao? Chỉ cần 10 - 15 phút GỘI LÀ ĐEN, và không mất nhiều thời gian như thuốc nhuộm truyền thống. Thao tác cũng dễ dàng như sử dụng các loại dầu gội thông thường, hầu như ai cũng có thể sử dụng. 

Dầu gội đen tóc phủ bạc có tốt không? - Ảnh 3

Cảm nhận về độ đen tóc, phủ bạc 

- Dầu gội phủ bạc đen tóc có mùi thơm dễ chịu, thoải mái, mà không bị hôi và hắc như thuốc nhuộm độc hại.

- Dầu gội đen tóc tốt nhất an toàn cho cả phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh. Nhưng nếu bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc khi đang mang thai thì có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao hơn gấp 10 lần so với người không nhuộm tóc..

- Dầu gội đen tóc thảo dược giúp tóc đem lại cảm giác sảng khoái, mát rượi da đầu, mà cũng không gây cảm giác “bết dính” hoặc “kích ứng” cho da. Nếu da bạn quá nhạy cảm và hay bị cảm giác nóng rát, châm chích khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thì có thể cân nhắc đến dầu gội đen tóc phủ bạc, để được làm đen tóc an toàn từ thảo dược thiên nhiên.

Dầu gội đen tóc phủ bạc có tốt không? - Ảnh 4

- Dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nay đã được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sử dụng như NSND Hoàng Dũng, NS Tùng Yuki, NS Công Lý, Diễn Viên Thanh Hương,.... và cho những đánh giá và review tốt.

TOP 3 dầu gội đen tóc phủ bạc tốt nhất hiện nay

Dầu gội đen tóc Komi: có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp làm đen tóc nhanh chóng trong 15 phút, màu sắc có thể giữ đến 3 - 4 tuần. Giá bán: 600.000đ

Dầu gội phủ bạc đen tóc Akiwa: làm đen tóc an toàn từ thảo dược thiên nhiên, gội là đen trong 10 phút, nhưng chỉ có màu đen và giá bán khá cao: 650.000đ

Dầu gội phủ bạc nhân sâm Sin Hair Nhật Bản: có 2 màu đen và nâu, lên màu tự nhiên, đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn, giúp phủ bạc nhanh chóng trong 15 phút. Lên màu đẹp và có thể giữ màu đến tận 1 tháng. Giá bán khá phải chăng: 350.000đ (phủ màu đen) và 370.000đ (phủ màu nâu). Xem thêm: review dầu gội phủ bạc Sin Hair chi tiết, tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news