Tin mới

Hải Tú ‘vượt mặt’ Hương Giang giành ‘thành tích’ khủng đứng đầu Vbiz sau nghi án ‘trà xanh’

Thứ sáu, 22/01/2021, 09:18 (GMT+7)

Hải Tú do vướng nghi án “trà xanh” trong mối quan hệ Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP nên group antifan bỗng dưng có số người tham gia tăng vọt.

Từ ngày hôm qua, 2 cái tên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú "trà xanh" đang chiếm lĩnh thứ hạng tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội. Xuất phát từ việc Thiều Bảo Trâm bỗng hủy theo dõi Instagram Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội và đăng story ẩn ý có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của 2 người.

Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm dù không công khai nhưng fan hâm mộ từ lâu đã hiểu và ngầm thừa nhận mối tình đẹp của cả hai người. Đây là cặp đôi nổi tiếng đẹp đôi, vì vậy nghi vấn “trà xanh” xen vào mối quan hệ tình cảm khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Group anti Hương Giang. Ảnh: chụp màn hình
Group anti Hương Giang. Ảnh: chụp màn hình

Tìm hiểu kĩ hơn, fan hâm mộ nhận thấy Thiều Bảo Trâm đã có dấu hiệu thường xuyên thích những bài viết nói về chuyện chia tay, chuyện buồn trong tình yêu từ tháng 12/2020. Thêm vào đó,  rất nhiều Sao Việt đã reup story của Thiều Bảo Trâm, bày tỏ thái độ ủng hộ nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ càng thêm chắc chắn về sự xuất hiện của “tiểu tam” bị nghi là Hải Tú – “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP.

Câu chuyện tiếp tục gây xôn xao hơn khi Hải Tú ngoài bị tố diễn vai “trà xanh” còn là kẻ bội bạc, chia tay bạn trai khi bắt đầu hợp tác với Sơn Tùng M-TP, trong quá khứ thường xuyên chụp ảnh nhạy cảm. Điều này khiến group antifan Hải Tú chỉ vừa mới được lập đã thu hút hàng trăm nghìn người tham gia.

Group anti Hải Tú sau scandal. Ảnh: chụp màn hình
Group anti Hải Tú sau scandal. Ảnh: chụp màn hình

Nếu trước đây, Hương Giang lập “kỉ lục” số người antifan khi có tới 101 nghìn người trong group thì nay, Hải Tú thậm chí cán mốc tới 241 nghìn antifan “tẩy chay trà xanh”. Group này hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi số lượng thành viên vẫn liên tục tăng cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news