Tin mới

Lời khai gây phẫn nộ của 'yêu râu xanh' giam giữ nữ sinh, ép làm chuyện đồi bại: Bắt đi bộ lên tầng 22 để tiếp tục quan hệ

Thứ sáu, 22/01/2021, 18:34 (GMT+7)

Vụ việc đối tượng Đào Văn Thắng (sinh năm 1997, Hưng Yên) bị bắt vì lừa nữ sinh đi tìm việc làm nhằm giở trò đồi bại đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Theo Thanh Niên và VTV News, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Đào Văn Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet
Đối tượng Đào Văn Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Vào đầu tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản Facebook để đăng tuyển việc làm, tìm kiếm các nữ sinh đi phát tờ rơi ở các khu đô thị cao cấp. 

Sau khi các bạn nữ liên hệ với đối tượng Đào Văn Thắng lừa các bạn nữ đi thang bộ tại các chung cư. Khi đi bộ đến các tầng giữa, Đào Văn Thắng chặn cửa nhốt, giam giữ, đánh đập rồi giở trò đồi bại nhiều lần các nạn nhân. Nạn nhân ngất lả đi, đối tượng đánh cho tỉnh lại rồi lại thực hiện hành vi.

Đào Văn Thắng dùng thủ đoạn lừa đảo các nữ sinh đi phát tờ rơi để thực hiện hành vi. Ảnh: ANTV
Đào Văn Thắng dùng thủ đoạn lừa đảo các nữ sinh đi phát tờ rơi để thực hiện hành vi. Ảnh: ANTV

Không những vậy, Thắng còn đều quay lại clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại. Có ít nhất 2 cô gái trẻ đã bị Đào Văn Thắng dùng thủ đoạn này.

Trên Pháp luật & Bạn đọc, ngày 16/1, Thắng hẹn được chị H (Hà Nội) đến trước Trung tâm thương mại của một chung cư cao cấp để đi phát tờ rơi cùng.

Sau khi gặp nhau, cả hai đi thang máy lên tầng 22 của một tòa nhà để phát tờ rơi. Sau đó, H định đi cầu thang bộ xuống tầng 1 để ra về thì tại chiếu nghỉ tầng 8, Thắng chặn lại và có hành vi sàm sỡ và muốn quan hệ tình dục với H nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt, bỏ chạy.

Ảnh: ANTV
Ảnh: ANTV

Thấy vậy đối tượng đuổi theo, đe dọa và đấm liên tiếp nhiều phát vào mặt chị H. Chị H bị choáng ngã xuống sàn, đối tượng lấy điện thoại của nạn nhân xóa toàn bộ tin nhắn, rồi ép chị H phải quan hệ. 

Sau đó, Thắng sợ H đi xuống tầng 1 sẽ hô hoán nên lừa chị H đi lên tầng 22 mứoi có lối ra. Đến tầng 22, hắn lại tiếp tục giở trò đồi bại thêm 1 lần nữa. Sau đó, do cửa không mở được nên chị H cùng Thắng đi lên tầng 35.

Do quá mệt nên chị H ngủ thiếp đi ở chiếu nghỉ, Thắng đã lấy điện thoại chụp ảnh nạn nhân khỏa thân và tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Đến khoảng 8h ngày 17-1 Thắng lừa chị H là đi mua đồ ăn sáng rồi tẩu thoát. Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tìm việc