Tin mới

Lý do nào khiến MC Quyền Linh 'cắt đứt' mọi hào quang đến với con gái xinh như hoa hậu?

Thứ sáu, 22/01/2021, 15:15 (GMT+7)

Quyền Linh từng có nỗi 'trăn trở' khi làm người nổi tiếng và mong muốn con gái sẽ không nối nghiệp mình, có được một cuộc sống bình thường, bình an.

Quyền Linh là nam diễn viên, MC được nhiều công chúng mến mộ không chỉ bởi tài năng mà còn lòng nhân ái, luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nam diễn viên cũng có một cuộ sống hôn nhan hạnh phúc bên người vợ doanh nhân. Cả hai có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh
Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh

Đặc biệt, cô con gái đầu của Quyền Linh là Thảo Linh, sinh năm 2005 nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và truyền thông bởi diện mạo xinh đẹp, trong sáng cùng nụ cười rạng ngời. Không những vậy, cô bé còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 dù mới ở tuổi 14. 

Thảo Linh xinh đẹp ở tuổi 14
Thảo Linh xinh đẹp ở tuổi 14

Chính với vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp, nụ cười trong sáng, Thảo Linh đã được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, Quyền Linh đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn con gái đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm. Hơn nữa, nam diễn viên cũng không muốn con gái phải chịu áp lực từ dư luận và để cô bé có thể được trưởng thành, lớn lên một cách tự nhiên nhất.

Chia sẻ trên Thanh Niên, diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết: 'Thật sự mà nói thì Quyền Linh không hề muốn con xuất hiện trước ống kính hay bước vào showbiz. Bây giờ cháu còn nhỏ, chỉ mới 14 tuổi nên tôi muốn nó học hành, không muốn tạo áp lực cho con. Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất. Nhưng thật sự rất khó vì là con của một người trong showbiz, không lẽ mình không khoe con'.

Cô bé gây sốt ở một sự kiện mới đây khi xuất hiện bên bố
Cô bé gây sốt ở một sự kiện mới đây khi xuất hiện bên bố

Nói về nhan sắc của Thảo Linh, cách đây không lâu, cô bé gây sốt tại một sự kiện khi hiện diện cùng ba Quyền Linh. Trong đoạn clip ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội, Thảo Linh đã hoàn toàn chiếm spotlight khi xuất hiện với gương mặt đáng yêu, xinh đẹp qua ống kính camera thường. Với diện mạo này, nhiều người không khỏi trầm trồ và khẳng định cô bé là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news