Tin mới

Mua 'Mẹc' tặng vợ, người đàn ông bốc trúng biển ngũ quý 8: Có người trả giá gấp 4 lần vẫn chưa bán

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:35 (GMT+7)

Tặng vợ chiếc Mercedes - Benz GLC 200, người đàn ông bốc trúng biển ngũ quý 8 khiến dân mạng xuýt xoa vì độ may mắn. Được biết có người sẵn sàng trả giá tới gần 4 lần để mua lại nhưng anh vẫn chưa bán.

"Bàn tay vàng trong làng bốc biển" kì này vừa gọi tên một người đàn ông ở Bình Dương khiến dân mạng trầm trồ, xuýt xoa vì độ may mắn.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ hình ảnh chủ xe Mercedes-Benz GLC 200 bốc được biển số 61A – 888.88. Nhiều dân mạng tỏ ý ghen tị với chủ nhân của chiếc xe này đã giàu còn may mắn, đúng là "nước chảy chỗ trũng".

Mua 'Mẹc' tặng vợ, người đàn ông bốc trúng biển ngũ quý 8: Có người trả giá gấp 4 lần vẫn chưa bán - Ảnh 1

Theo quan niệm từ người phương Đông, số 8 được dịch "phát", mang tới cho chủ nhân nhiều may mắn và thuận lợi. Đã vậy lại còn ngũ quý 8, ám chỉ lộc phát, phú quý sẽ tăng lên gấp 5 lần. 

Được biết, chủ nhân của chiếc xe là anh Nguyễn Hữu An (SN 1980, quê Thanh Hóa), ngụ phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Sáng 21/1, anh An đã được đại lý bàn giao chiếc xe Mercedes GLC 200 với biển số siêu đẹp trên.

Mua 'Mẹc' tặng vợ, người đàn ông bốc trúng biển ngũ quý 8: Có người trả giá gấp 4 lần vẫn chưa bán - Ảnh 2

Được biết chiếc xe này anh An mua tặng vợ với giá hơn 2 tỷ đồng. Sau đó anh đến Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương để bấm số. 

Bản thân anh còn chẳng nghĩ đến việc sẽ bấm ra biển số đẹp. Thậm chí, anh còn không biết cách bấm biển số trên máy mà phải nhờ cán bộ CSGT hướng dẫn cách bấm.

Sau khi bấm nút, anh An bị "đứng hình" khi máy báo kết quả năm số: 888.88. Lúc này anh cũng không tin vào mắt mình mà phải hỏi đi hỏi lại cán bộ đăng ký biển số để xác định lại.

Mua 'Mẹc' tặng vợ, người đàn ông bốc trúng biển ngũ quý 8: Có người trả giá gấp 4 lần vẫn chưa bán - Ảnh 3

Sau khi biết được thông tin về biển số này, nhiều người từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe với giá hơn 7 tỷ nhưng anh chưa bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news