Tin mới

Nhật Kim Anh đau buồn, Wowy bàng hoàng khi đón nhận tang sự từ Karik

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:08 (GMT+7)

Dàn sao Việt đều bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn khi nghe tin người ông của Karik đã qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân của Karik đã chia sẻ hình ảnh anh chăm sóc cho người ông của mình trong những mảng màu đen trắng. Ai cũng có thể thấy rõ sức khỏe của ông Karik không còn được tốt nữa.

Empty
Empty

Bên dưới những hình ảnh này, nam rapper để dòng trạng thái ngắn gọn: "1929 - 2021". Được biết, thành viên trong gia đình nam nghệ sĩ ra đi ở tuổi 92. Dù không chia sẻ rõ nguyên nhân nhưng đến tuổi này cũng có thể vì tuổi già sức yếu. Rapper còn thay cả ảnh đại diện màu đen như cách đang để tang, tưởng nhớ đến ông.

Empty
Empty

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến nam rapper. Nhiều nghệ sĩ cảm thấy thương xót khi ngày Tết đang cận kề nhưng Karik lại phải vĩnh biệt người thân trong ra đình.

Empty
Empty

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng mong rapper của Người lạ ơi có thể giữ vững tinh thần để vượt qua nỗi đau này. 

Empty
Empty

Trước đó trên trang cá nhân, Karik vừa chia sẻ khoảnh khắc về mẹ khiến bạn bè không khỏi lo lắng. Cụ thể, nam rapper đã đăng tải hình ảnh trắng đen ghi lại cảnh anh đang gục đầu lại gần trong lúc mẹ đang nằm trên giường bệnh.

Empty
Empty

Hình ảnh này đã làm bạn bè, người hâm mộ của Karik cảm thấy xót xa. Bên dưới bình luận, rất nhiều người đã lần lượt để lại bình luận hỏi thăm và hy vọng mẹ của nam rapper sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik Wowy qua đời