Tin mới

Phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi bị bạn bè nhắc đến chuyện 'người yêu' mới sau khi ly hôn

Thứ sáu, 22/01/2021, 11:45 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy liên tục bị bạn bè hỏi chuyện về người yêu mới hậu tin đồn hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi.

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Lệ quyên và chồng cũ doanh nahan đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi Lệ Quyên thừa nhận chuyện đang yêu giữa tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu thì chồng cũ cũng vướng ồn ào tình ái với chân dài kém 27 tuổi.

Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan bị vướng tin đồn hẹn hò.
Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan bị vướng tin đồn hẹn hò.

Từ khi bị lộ bức ảnh xuất hiện cùng nhau, Doanh nhân Đức Huy cùng người đẹp thi hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan đều lọt vào tầm ngắm của Cộng đồng mạng. Trước nghi vấn hẹn hò, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

Trong khi Cẩm Đan lên truyền thông giải thích về mối quan hệ của cả hai và khẳng định chồng cũ Lệ Quyên thương hoàn cảnh của cô nên đã giúp đỡ. Đồng thời cũng tiết lộ việc được chồng cũ Lệ Quyên muốn giúp đỡ trên con đường nghệ thuật và khẳng định hiện tại cả hai chỉ là bạn bè nhưng tương lai thì có mối quan hệ gì chưa thể xác định được. Phía doanh nhân Đức Huy thì né tránh trả lời khi bạn bè nhắc đến chuyện có người yêu mới sau khi ly hôn.

Cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò.
Cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Huy thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie kèm dòng trạng thái: "Lại một đêm say..., say vì những người yêu thương thật sự bên mình".

Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh selfie.
Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh selfie.

Sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là dưới phần bình luận xuất hiện một câu hỏi của bạn bè: "Em nghe gió nói anh đã có người yêu?". Ngay sau đó oanh nhân Đức Huy liền dí dỏm đáp: "Anh đang đợi em về uống nhé". Người bạn đã hỏi "rượu mừng" hay không thì doanh nhân Đức Huy đã trả lời lấp lửng: "Rượu tình". 

Dòng trò chuyện của Lệ Quyên và một người bạn.
Dòng trò chuyện của Lệ Quyên và một người bạn.

Cuộc trò chuyện của cả hai đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Trước đó, trong lần tụ họp cùng bạn bè trong tiệc cưới, chồng cũ Lệ Quyên lại chia sẻ dòng trạng thái "Trai ế có ai vào hốt không nà". Ngay dưới bài viết một người bạn được tag trong status của doanh nhân Đức Huy đã khẳng định: "Ai cũng ế trừ bác" và chồng cũ Lệ Quyên chỉ đáp lại bằng hình mặt cười. Điều này như ngầm khẳng định anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu sau khi ly hôn với Lệ Quyên.

Trước đó, doanh nhân Đức Huy khẳng định mình là trai ế.
Trước đó, doanh nhân Đức Huy khẳng định mình là trai ế.

Với những động thái mà cả hai đang bị soi khiến người hâm mộ hoang mang liệu có giống như những gì người trong cuộc đã tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news