Tin mới

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm cặp kè với 'trà xanh' Hải Tú

Thứ sáu, 22/01/2021, 14:55 (GMT+7)

Giữa những tin đồn và câu chuyện "trà xanh" phủ kín khắp các trang mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện nhưng tất cả những gì nam ca sĩ đang làm chỉ là cống hiến cho nghệ thuật.

Từ đêm ngày 20/1, scandal Sơn Tùng M-TP phụ bạc bạn gái lâu năm là Thiều Bảo Trâm để đến với "trà xanh" Hải Tú bắt đầu nổ ra. Từ những hình ảnh và hàng loạt dòng trạng thái của bạn bè Thiều Bảo Trâm, người ta đã đoán được cả hai đã đường ai nấy đi nhưng chia tay lại không hề êm đẹp.

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm cặp kè với 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 1

Ngay lập tức scandal này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Suốt 2 ngày nay, trên mọi thông tin truyền thông, trên mọi trang mạng xã hội đều nhắc đến những cụm từ như "trà xanh", Hải Tú hay Sơn Tùng M-TP. Người thì bênh vực nam ca sĩ, người lại thấy tiếc nuối cho Thiều Bảo Trâm sau từng ấy thời gian bên nhau. 

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm cặp kè với 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 2

Vậy những người trong cuộc đã làm gì trong quãng thời gian này? Với Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ lẳng lặng xóa hết những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân. Hai chị gái của giọng ca Một mình có buồn không cũng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý.

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm cặp kè với 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 3

Trong khi đó, người được cả cộng đồng chờ đợi sẽ lên tiếng nhất thì vẫn đang im lặng. Tất nhiên với cách giọng ca Lạc Trôi vượt qua scandal trong thời gian qua, ai cũng hiểu anh sẽ giữ im lặng.

Sơn Tùng xuất hiện sau lùm xùm cặp kè với 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 4

Và mới đây, bức ảnh đầu tiên của Sơn Tùng sau ồn ào đã được stylist của anh chia sẻ. Theo đó, Sơn Tùng đã có 1 buổi chụp ảnh theo đúng lịch trình. Nam ca sĩ diện 1 chiếc áo trắng, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc đen. 

Dòng trạng thái được stylist của Sơn Tùng đăng tải trên MXH
Dòng trạng thái được stylist của Sơn Tùng đăng tải trên MXH

Những hình ảnh này cho thấy Sơn Tùng có lẽ đang cố gắng vượt qua scandal để tập trung tối đa cho công việc. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn đang chờ đợi anh có thể làm rõ câu chuyện này để giúp 2 người phụ nữ là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú tránh khỏi những lời phán xét từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news