Tin mới

Thầy cô giáo cũng 'đu' trend 'trà xanh' khi đưa hẳn Sơn Tùng và Hải Tú lên đề thi Tiếng Anh

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:03 (GMT+7)

Thầy cô giáo trong thời đại 4.0 cũng rất nhanh nhạy với thông tin ồn ào của Sơn Tùng và trà xanh Hải Tú khi đưa hẳn tên của hai nhân vật này lên đề thi.

Những ngày qua, nghi vấn tình cảm tan vỡ của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khắp mạng xã hội. Nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay được cho là có sự xuất hiện của một 'trà xanh' và nhân vật bị đổ dồn vào nghi ngờ này chính là Hải Tú - 'gà' mới của công ty Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú trong 'Chúng ta của hiện tai'
Sơn Tùng và Hải Tú trong 'Chúng ta của hiện tai'

Đến thời điểm hiện tại, chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn đang được mang ra bàn tán khắp các hội nhóm, diễn đàn. Thậm chí, mới đây trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh về một câu hỏi trong đề thi Tiếng Anh có lấy tên của Sơn Tùng và Hải Tú để làm nhân vật, thực hiện cuộc hội thoại.

Cụ thể, một câu ngữ pháp của đề thi Tiếng Anh yêu cầu chọn phương án trả lời A, B, C, D chính xác nhất cho câu: 'Tung and Tu are talking about time management skill...' (Tạm dịch: 'Tùng và Tú đang nói về kỹ năng quản lý thời gian...).

Ồn ào Hải Tú và Sơn Tùng khiến 2 cái tên đang trở thành 'trend hot'
Ồn ào Hải Tú và Sơn Tùng khiến 2 cái tên đang trở thành 'trend hot'

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người không khỏi thích thú bởi sự 'mặn mòi' và khả năng cập nhật thông tin nhanh chóng của thầy cô. Đây cũng không phải là lần đầu Sơn Tùng được ghi danh trên đề thi, tuy nhiên việc được ghi danh với 'trà xanh' giữa lúc ồn ào này khiến dân tình không khỏi chú ý.

Về những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú, người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng hay có động thái trước sự việc này. Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên, an ủi đến Thiều Bảo Trâm.

Thầy cô giáo cũng 'đu' trend 'trà xanh' khi đưa hẳn Sơn Tùng và Hải Tú lên đề thi Tiếng Anh - Ảnh 1

Bên cạnh đó, phần đông cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình về Sơn Tùng và đặc biệt là chỉ trích Hải Tú. Làn sóng anti của cô nàng đã dâng cao đến nỗi, các hội nhóm anti trên mạng xã hội tăng lên chóng mặt, nhiều hình ảnh, câu chuyện không hay trong quá khứ của Hải Tú cũng bị lôi ra 'mổ xẻ', bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news