Tin mới

Thực hư tin đồn MC hải ngoại đình đám Việt Thảo bị đột quỵ, đang phải điều trị tại Mỹ

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:19 (GMT+7)

Thông tin nam MC đình đám bị đột quỵ, đang phải nhập viện điều trị được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin MC Việt Thảo gặp đột quỵ tại Mỹ, đang phải nhập viện điều trị. Điều này khiến nhiều người không khỏi lo âu, hi vọng thông tin trên không phải sự thật. 

MC Việt Thảo. Ảnh: chụp màn hình
MC Việt Thảo. Ảnh: chụp màn hình

Trong thời gian qua, một số nghệ sĩ đã ra đi vì đột quỵ nên thông tin đồn này càng khiến nhiều người hoang mang. Đột quỵ là căn bệnh nghuy hiểm, thêm vào đó nam MC mới đây lại không có nhiều hoạt động trên cả Facebook và Youtube khiến nhiều người bất an.

 Tuy nhiên, sáng nay, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết đã liên hệ với ca sĩ Lan Anh - bà xã của Việt Thảo để tìm hiểu. Lan Anh cho biết nam MC đang làm việc ở xa và vẫn khỏe mạnh.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Nghe xong thở phào nhẹ nhõm vì không thể nhận thêm một tin dữ nào nữa trong lúc này. Thay mặt cho Lan Anh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho anh Việt Thảo. Cầu xin sự Bình An đến cho tất cả những người tôi yêu quý và những người tôi mến yêu, gia đình, bạn bè cũng như khán giả".

Hiện tại, MC Việt Thảo không còn hoạt động trong trung tâm Vân Sơn, nam MC đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều show ca nhạc ở hải ngoại. Hiện nay, MC Việt Thảo đã 66 tuổi, anh tập trung quay vlog về cuộc sống của chính bản thân mình, ngao du các quán ăn ngon của người Việt trên đất Mỹ. Cách đây khoảng nửa tháng, MC Việt Thảo vẫn còn hoạt động trên Youtube và Facebook, tuy nhiên hiện tại mọi hoạt động đều đã tạm ngưng.

MC Việt Thảo. Ảnh: FBNVBài viết gần nhất của nam MC đã hơn nửa tháng trước. (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Việt Thảo. Ảnh: FBNVBài viết gần nhất của nam MC đã hơn nửa tháng trước. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việt Thảo sinh ngày 3/2/1954 (66 tuổi) là một người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Việt hoạt động ở hải ngoại. Ông được khán giả biết đến với vai trò là MC của Trung tâm Vân Sơn suốt nhiều năm qua. Nghệ sĩ hài Vân Sơn, Bảo Liêm cùng MC Việt Thảo là cặp bài trùng trên sân khấu, luôn mang đến phong thái dí dỏm, dễ thương, tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đột quỵ