Tin mới

Trịnh Sảng nợ dịch vụ mang thai hộ 1,6 tỷ, chi tiết khiến dân Trung Quốc ‘choáng nặng’

Thứ sáu, 22/01/2021, 09:32 (GMT+7)

Scandal Trịnh Sảng – Trương Hằng thuê mang thai hộ chưa đến hồi kết thì một chi tiết “sốc” lại được tiết lộ.

Mới đây, tạp chí Pháp Nhân – hãng truyền thông lớn nhất nhì của Trung Quốc đã chia sẻ một thông tin khiến nhiều người choáng váng. Cụ thể, phía tạp chí đã liên hệ được với bên cung cấp dịch vụ đẻ thuê cho Trương Hằng – Trịnh Sảng để tiết lộ chi tiết quá trình cả 2 tham gia dịch vụ.

Phía dịch vụ cho biết Trịnh Sảng vẫn đang nợ tiền chưa trả, thái độ tồi tệ đến mức phía dịch vụ chuẩn bị đâm đơn kiện. Trước đó, Lương Ba - người sáng lập tổ chức cung cấp dịch vụ mang thai hộ đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng: "Trịnh Sảng là khách hàng có nhân phẩm tồi tệ nhất mà chúng tôi từng phục vụ. 2 đứa con của họ đều đã hơn 1 tuổi rồi nhưng cô ta vẫn chưa hoàn trả nốt số tiền 68.000 đô la (gần 1,6 tỷ đồng) phí dịch vụ".

Trịnh Sảng không nhận con. Ảnh: weibo
Trịnh Sảng không nhận con. Ảnh: weibo

Người này chia sẻ với Sohu cho biết Trịnh Sảng, Trương Hằng đăng kí hợp đồng gói sinh “Trai gái đều như nhau” vào mùa thu năm 2018, có nghĩa là không chọn giới tính trị giá 168.000 đô la Mỹ (3,9 tỷ đồng). Tuy nhiên hiện tại, khi cả 2 em bé đều khỏe mạnh thì cả 2 mới chỉ trả cho bên mang thai hộ 100.000 đô la (2,3 tỷ đồng), khoản tiền 68.000 USD cho đến nay vẫn chưa thấy đâu.

Thậm chí, Trịnh Sảng còn đến tổ chức để hi vọng nơi này sẽ chăm sóc 2 đứa trẻ. Người này nói: "Cô ta tìm tới tổ chức và đưa ra hai ý kiến. Thứ nhất, cô sẽ trả khoản cuối 68.000 đôla, thứ hai, cô ta sẽ đưa chúng tôi 30.000 đôla (gần 700 triệu mỗi tháng). Cô ta không nhận hai đứa trẻ, không muốn chúng và càng không muốn đưa về Trung Quốc".

Trịnh Sảng - Trương Hằng còn nợ tiền dịch vụ đẻ thuê: Ảnh Sohu
Trịnh Sảng - Trương Hằng còn nợ tiền dịch vụ đẻ thuê: Ảnh Sohu

"Vậy nhưng mọi thủ tục lại đăng ký với danh nghĩa của tôi, tôi sẽ là người giám hộ của hai đứa trẻ. Chuyện gì vậy trời? Tôi làm giám hộ, vậy giám hộ tới bao giờ, tới khi 2 đứa vào đại học chắc? Theo luật của California (Mỹ), hai đứa trẻ đều có bố nhưng không có mẹ, thân phận không rõ ràng, thuộc hộ gia đình da màu. Chúng sẽ bị coi như là những người nhập cư bất hợp pháp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news