Tin mới

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện sau tin đồn qua đời

Thứ sáu, 22/01/2021, 14:26 (GMT+7)

Sau khi tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời, nam nhạc sĩ đã xuất hiện với thần thái, sức khỏe và tinh thần rất tốt.

Mới đây, Nhạc sĩ Trần Tiến đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, đây cũng là lần đầu tiên ông gặp gỡ mọi người sau tin đồn thất thiệt.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội sáng ngày 22/1
Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội sáng ngày 22/1

Trong lần xuất hiện này, nhạc sĩ của Mặt trời bé con xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, thần thái vui vẻ. Nhạc sĩ Trần Tiến cũng đã hé lộ tình hình sức khỏe đến công chúng. Ông cho biết: 

“Tôi không phải thanh minh thanh nga gì chuyện mình có khỏe không. Tôi chỉ có thể khẳng định, tôi hiện nay sức khỏe tốt. Muốn kiểm tra tôi khỏe không thì mời những thanh niên khỏe nhất lên vật tay với tôi."

Thần thái của ông rất tươi tắn sau khi xuất hiện tin đồn qua đời vì ung thư
Thần thái của ông rất tươi tắn sau khi xuất hiện tin đồn qua đời vì ung thư

Trước đó, ông cũng từng có thời gian nằm trên giường bệnh và tưởng như mình sắp chết. Trong những thời điểm đó, ông đã tự sáng tác nhạc để động viên bản thân. 

Trong suốt thời gian qua, nhạc sĩ Trần Tiến đã tự tập phục hồi và giờ sức khỏe đã bình phục hoàn toàn.

Trước đó, sáng ngày 19/1, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Thông tin này bắt đầu từ bài viết trên một tờ báo, xác nhận nhạc sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện sau tin đồn qua đời - Ảnh 1

Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ rất nhiều trên các hội nhóm. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương đến nhạc sĩ tài hoa, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt.

Tuy nhiên dường như tin đồn này là không chính xác. Trên Pháp luật & Bạn đọc, nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định mình vẫn đang rất khỏe.

NS Trần Tiến khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin. “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”, nam nhạc sĩ tức tối cho biết.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện sau tin đồn qua đời - Ảnh 2

Nhạc sĩ Trần Tiến tên đầy đủ là Trần Việt Tiến. Ông sinh năm 1947 và là nhạc sĩ gắn liền với dòng nhạc trữ tình Việt Nam. Ông vừa là nhạc sĩ sáng tác ca khúc quần chúng, vừa là ca sĩ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news