Tin mới

VTV thẳng tay 'cà khịa' chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm ghi do 'trà xanh', dân mạng thích thú

Thứ sáu, 22/01/2021, 08:34 (GMT+7)

Mỗi khi có dự kiến gây chấn động dư luận, VTV chưa bao giờ khiến người xem thất vọng bởi những pha "cà khịa" đi vào lòng người.

Suốt hơn 1 ngày qua, mạng xã hội ngập tràn thông tin "trà xanh", Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP, thậm chí đây còn là những từ khóa cực hot, được tìm kiếm top đầu ngày hôm qua.

Fanpage VTV24 chia sẻ về công dụng của trà xanh đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)
Fanpage VTV24 chia sẻ về Công dụng của trà xanh đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ, nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì "trà xanh", kẻ thứ ba xen vào mối tình 8 năm của Tùng và Tâm. Dù chưa có cơ sở nào kết luận Hải Tú chính là người đó nhưng cô lại là cái tên duy nhất bị nghi ngờ. 

VTV3 cũng bất ngờ đăng tải lại clip về Thiều Bảo Trâm (ảnh chụp màn hình)
VTV3 cũng bất ngờ đăng tải lại clip về Thiều Bảo Trâm (ảnh chụp màn hình)

Theo dòng sự kiện khi dư luận, showbiz, mạng xã hội bàn tán xôn xao thì VTV24 cũng thể hiện vai trò của mình khi không quên "cà khịa" trên fanpage, với tựa đề không thể "đanh đá" hơn: "Trà xanh giúp nâng cao đề kháng, tăng cường sinh lực".

Thế nhưng: "Mặc dù có nhiều công dụng tuyệt vời thế nhưng trà xanh cũng dễ khiến nhiều người mất ngủ và có thể bị cồn ruột nếu uống lúc đói nhé".

Phản ứng thích thú của cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)
Phản ứng thích thú của Cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Fanpage VTV3 cũng đăng tải đoạn clip từ danh sách SV 2020-2021 có sự tham gia của Thiều Bảo Trâm. Với việc đăng tải clip bất thường, vào lúc thời điểm sự kiện diễn ra khiến nhiều người cho rằng VTV có nhiều ẩn ý. 

Dưới phần bình luận, những chia sẻ của VTV nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi fanpage của đài bắt trend rất nhanh và chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Mặc dù chẳng chỉ đích danh ai nhưng ai cũng biết người đó là ai. 

Dòng trạng thái kỳ lạ của Thiều Bảo Trâm và tiết lộ của người em thân thiết (ảnh chụp màn hình)
Dòng trạng thái kỳ lạ của Thiều Bảo Trâm và tiết lộ của người em thân thiết (ảnh chụp màn hình)

Đêm khuya ngày 20/1, trong khi phần lớn mọi người đều yên giấc thì bất ngờ thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay râm ran mạng xã hội. Bằng chứng là việc nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa bỏ theo dõi bạn trai và trên trang cá nhân, Bảo Trâm cập nhật trạng thái ẩn ý chuyện chia tay. 

Ngay lập tức, bạn bè của nữ ca sĩ chia sẻ lại và ẩn ý nguyên nhân là vì "trà xanh". Ngay lập tức dân mạng tràn vào trang cá nhân của Hải Tú để chỉ trích. Hiện các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news