Tin mới

Vừa bắt tay nhau lập kế hoạch trong 'Hướng dương ngược nắng', Hồng Đăng đã quay ra 'phản' lại Việt Anh ở ngoài đời

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:54 (GMT+7)

Khoe thành quả về thân hình cân đối, cơ bắp, Việt Anh bị chính người em thân thiết, đóng chung Hướng dương ngược nắng dọa sẽ tố sự thật mà không phải ai cũng biết.

Đã từng có thời gian, nam diễn viên Việt Anh khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình có phần phát tướng. Trở lại màn ảnh rộng với dự án truyền hình Hướng dương ngược nắng, Việt Anh đang phải nỗ lực Giảm cân để hình ảnh của anh phù hợp với vai diễn.

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh khoe thân hình không còn thừa mỡ và phát tướng như trước, thay vào đó là thân hình cân đối và rắn chắc hơn xưa. Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã nhận được sự ngợi khen của đông đảo khán giả. Song đáng chú ý hơn cả là lời bình luận của bạn diễn với Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng - Hồng Đăng.

Việt Anh khoe body 'mướt mắt' sau khi giảm cân
Việt Anh khoe body 'mướt mắt' sau khi giảm cân

Nam diễn viên đã 'bóc phốt' đồng nghiệp của mình 'sống ảo'. Ngay lập tức, Việt Anh cũng hài hước đáp lại: 'Anh đố mày tìm thấy bằng chứng'. Màn đối thoại của hai diễn viên Hướng dương ngược nắng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Hồng Đăng dọa sẽ 'bóc phốt' Việt Anh
Hồng Đăng dọa sẽ 'bóc phốt' Việt Anh

Hiện tại, cả hai Diễn viên Hồng Đăng và Việt Anh đều nhận được sự yêu mến của khán giả khi hóa thân thành công vào 2 vai diễn quan trọng khi bắt tay nhau để lật đổ người nắm quyền ở tập đoàn Cao Dược trong bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Trong phim, nếu như Hồng Đăng hóa thân thành anh trợ lý Kiên mưu mô, lợi dụng tình cảm của tiểu thư nhà giàu thì Việt Anh gây chú ý với tạo hình màu mè, đồng bóng vai vai giám đốc Hoàng.

Hồng Đăng và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng
Hồng Đăng và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng

Việt Anh từng khiến trái tim của biết bao fan nữ say đắm với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Dù sở hữu ngoại hình điển trai song nam diễn viên lại không hài lòng với những gì mình đang có.

Việt Anh đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc. Xuất hiện sau khi thẩm mỹ, Việt Anh khiến fan thất vọng tràn trề vì gương mặt quá cứng, chiếc mũi thì mất cân đối. Tuy nhiên, sau thời gian ổn định, Việt Anh cũng dần tự nhiên hơn. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nhận xét thích nhan sắc nguyên bản của Việt Anh trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news