Tin mới

Cảm động trước tình cảnh hiện tại về chiếc xe ô tô của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2020, 10:15 (GMT+7)

Sau khi NS Chí Tài đột ngột qua đời, chiếc xe của cố nghệ sĩ vẫn đậu dưới sảnh chung cư và không được ai ngó ngàng sử dụng nữa. Một người hàng xóm tên Nguyễn Quân đãn có hành động lau xe giùm khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Có lẽ đến tận hôm nay, nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn vô cùng thương tiếc vì sự ra đi đột ngộ của cố NS Chí Tài. Từng bước trong lễ viếng tại Việt Nam cho đến Mỹ đều được mọi người cập nhật như muốn dõi theo hành trình cuối cùng của người nghệ sĩ đáng kính.

Mới đây, netizen Việt đã truyền tay một số đoạn clip Tiktok có tên quan_pci5 (Nguyễn Quân) lau  chùi chiếc xe mất chủ của cố nghệ sĩ. Theo như thông tin chia sẻ, Quân sống cạnh tầng nhà của cố NS Chí Tài ở chung cư quận Phú Nhuận. Ngày ngày thấy chiếc xe hơi của NS Chí Tài dùng để đi diễn, nay vắng chủ đậu ở một góc sân không ai săn sóc, bánh xe muốn rỉ sét.. trông rất tội, Quân thấy thương cảm và đã chủ động lấy giẻ lau, săn sóc cho chiếc xe.

Anh chia sẻ cảm động: "Chào mọi người, sáng nay mình xuống thì thấy xe chú Chí Tài vẫn còn đậu ở đây nha. Đậu mấy ngày nay không, bánh nó rỉ sắt luôn thấy không. Xe của mình mới bỏ ở đây (bãi đậu xe chung cư) cũng không dơ bao nhiêu, nhưng xe của chú thì bỏ ở đây cũng 4 - 5 ngày rồi, khá là dơ. Mình sẽ lấy khăn giặt rồi lau cho chú nha.

Hôm nay thì mình xuống sớm 10 phút để mình lau xe cho chú rồi mới đi làm. Xe của mình mình không lau chùi thì có thể để ngày mai, ngày mốt mình làm. Còn xe của chú thì mình tranh thủ rảnh lúc nào mình làm lúc đấy thôi. Nếu mình không chùi thì mình cũng không biết có ai làm việc này hay không nữa. Mình sẽ thay chú chăm sóc cho nó được này nào hay ngày đó nha".

Trong đoạn clip, Quân còn tâm sự với chiếc xe mất chủ: "Mày cứ yên tâm đi, khi nào mày còn ở đây thì tao sẽ lau chùi cho mày. Một ngày nào đó mày đi tao không được gặp mày nữa thì tao sẽ không được lau chùi cho mày nữa rồi. Mày đừng buồn, vì sáng nào tao cũng xuống dưới đây mà. Không chỉ riêng một mình mày đâu mà tất cả cư dân ở chung cư này đi ra đi mày.

Trước chủ mày đi đâu thì mày theo đó, mày đi đâu thì chủ mày theo đó nhưng bây giờ chủ mày đã qua bên Mỹ rồi mà mày vẫn còn ở đây. Lần chờ đợi này không như mấy lần trước đâu, lần trước mày chờ 1 - 2 tháng là chủ mày lại về nhưng lần này là chờ đợi mãi mãi, chủ mày sẽ không về nữa. Tao nói vậy là mày hiểu rồi đúng không, tao biết là mày cảm nhận được mà tại mày cũng có năm sinh giống con người mà".

Liên hệ với Nguyễn Quân, anh chàng cho biết mình cũng là một fan của NS Chí Tài, coi hài của chú từ khi 5 tuổi. Buổi sáng trước khi cố NS gặp chuyện, Quân còn gặp chú ở chung cư nên lúc nghe tin, anh đã không tin nổi.

Về đoạn clip, Nguyễn Quân chia sẻ: "Mình đăng clip không có ý câu view hay gì mà chỉ muốn kể lại với mọi người, không ngờ lại được quan tâm và nhận về nhiều comment tích cực như vậy".

Đến thời điểm này, video của Nguyễn quân vẫn đang được cư dân mạng tiếp tục chia sẻ và để lại nhiều bình luận cảm động trước hành động của anh chàng.

Danh hài Chí Tài ra đi đột ngột vào ngày 9/12 vì căn bẹnh đột quỵ. Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi không có người thân bên cạnh, vợ và gia đình đều đang ở Mỹ. Sau khi được Nghệ sĩ Hoài Linh tổ chức lễ viếng tại Việt Nam, thi hài Nghệ sĩ Chí Tài đã được vận chuyển qua Mỹ bằng đường hàng không. Ngày 20/12 lễ hỏa táng đã được diễn ra và ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news