Tin mới

Nữ MC truyền hình nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh và mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 22/12/2020, 10:17 (GMT+7)

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp vừa qua, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đã có những cử chỉ thân mật với ông bầu đầy rẫy thị phi này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Là một trong những ông bầu sở hữu dàn chân dài bốc lửa bậc nhất showbiz, việc các bóng hồng vây quanh Vũ Khắc Tiệp vốn không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên trong bữa tiệc sinh nhật tại Sài Gòn vừa qua, người ta nhìn thấy một chân dài bốc lửa, nhan sắc vượt trội có cử chỉ rất thân mật với ông bầu gốc Nam Định. Lập tức danh tính cô gái này và mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp đã khiến rất nhiều người tò mò.

Được biết đó chính là nữ MC của đài truyền hình với cái tên rất ấn tượng: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Cô được biết đến với vai trò MC của các chương trình nổi tiếng như S – Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch..

Với vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài tới 1,1m, Thanh Huyền được biết đến như một trong những MC nóng bỏng bậc nhất của VTV.


Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Nha Trang. Sở hữu lợi thế hình thể với số đo ba vòng 84-60-89 và đôi chân dài 1,1m, nữ MC thường xuyên giành những giải thưởng ngay từ khi còn đang đi học. Cô từng giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại Miss Ngôi sao 2014 của Đại học Nha Trang.

Năm 2015, Thanh Thanh Huyền tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là 1 trong số những thí sinh được đánh giá cao. Tuy nhiên ở cuộc thi này, Thanh Huyền chỉ lọt top 15 chung cuộc.

Kể từ đó, Thanh Huyền toàn tâm toàn ý vào nghề MC hơn. Cộ tự tâm niệm "một nghề cho chín còn hơn 9 nghề" và coi hoa hậu không phải nghề nghiệp nên đã dừng sự nghiệp tại đó.

Là một trong những chân dài nổi bật nhất tại tiệc sinh nhật Vũ Khắc Tiệp, Thanh Thanh Huyền có mối quan hệ rất thân thiết với ông bầu. Những hình ảnh thân mật của cả hai tại bữa tiệc sinh nhật vừa qua chính là bằng chứng rõ nhất về sự thân thiết này.

Hiện tại, Thanh Thanh Huyền đã không còn làm việc ở VTV và chọn kết hợp với các đài khác như HTV, FBNC. Cô đang có thay đổi định hướng hình ảnh, bắt đầu dẫn những chương trình chính luận, tài chính để mở mang thêm kiến thức mới và tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news