Tin mới

Chồng Lâm Tâm Như ngày càng phát tướng, lộ nhan sắc già nua như ông chú khi đứng bên cạnh bà xã hơn 3 tuổi

Thứ ba, 22/12/2020, 20:57 (GMT+7)

Sau ồn ào bất hòa với nhau giữa phố, Lâm Tâm Như đã thân mật cùng chồng khi dự tiệc với bạn bè nhưng nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa lại gây chú ý.

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Khi chuyển từ tình bạn sang tình yêu, mối quan hệ của cả hai đã khiến không ít người nghi ngờ. Đặc biệt, gương mặt luôn lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa càng khiến tin đồn hôn nhân trục trặc gợi lên.

Hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhiều sóng gió.

Tuy nhiên, mặc những tin đồn không vui, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau và họ còn có một con gái đầu lòng. Thế nhưng, cách đây 2 tháng, cả hai bất ngờ có hành động bất hòa công khai trên phố khiến tin đồn trục trặc tình cảm xuất hiện ngày càng nhiều. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Cả hai cãi nhau công khai giữa phố.

Mới đây, trang QQ đăng tải thông tin Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa có mặt trong bữa tiệc cùng bạn bè. Cả hai có nhiều hành động thân mật đã đập tan tin đồn ly hôn thời gian qua. Dường như những xích mích trong hôn nhân thì không tránh khỏi nhưng họ đã giải quyết êm xuôi khiến những điều tiêu cực biến mất nhanh chóng. Thay vào đó là tình cảm mặn nồng sau 4 năm kết hôn.

Lâm Tâm Như vui vẻ cùng chồng xuất hiện trong tiệc gặp mặt bạn bè.

Thế nhưng, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Hoắc Kiến Hoa ngày càng phát tướng và nhan sắc xuống dốc một cách trầm trọng. Từng là ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ nhưng giờ đây, Hoắc Kiến Hoa lại im hơi lặng tiếng. Sự nghiệp cũng tụt dốc không phanh khiến nam diễn viên lép vế trước sự nghiệp và nhan sức ngày càng lên hương của vợ.

Nhan sắc xuống dốc của Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Dù kém Lâm Tâm Như 2 tuổi nhưng nam thần tượng đình đám của Đài Loan đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa thấy rõ trên gương mặt. Không chỉ tăng cân mà trên mặt của Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện không ít nếp nhăn khiến anh già đi trông thấy.Đây không phải lần đầu Hoắc Kiến Hoa bị lộ nhan sắc xuống cấp. Thân hình và nhan sắc "trồi sụt" thất thường của ông xã Lâm Tâm Như cũng là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Hoắc Kiến Hoa lộ thân hình phát tướng ở tuổi 41.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news